Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettinho bỏ ngỏ khả năng chia tay Tottenham

Thứ Ba 15/05/2018 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Argentina thừa nhận tương lai không được đảm bảo hoàn toàn ở Spurs và có thể sớm mất việc trong nay mai.

HLV Pochettino lấp lửng về tương lai


"Gà trống" đã kết thúc mùa giải không thể tưng bừng hơn bằng chiến thắng kịch tính Tottenham 5-4 Leicester. Kết quả này cũng giúp thầy trò Mauricio Pochettino chung cuộc cán đích ở vị trí thứ ba Premier League 2017/18 và trở lại Champions League sang năm dưới một ngôi nhà mới khang trang.

HLV Pochettino Tottenham không loại trừ khả năng ra đi hình ảnh

HLV Pochettino Tottenham không loại trừ khả năng ra đi

Với một tập thể ngày càng hoàn thiện và nâng tầm đẳng cấp để phục vụ những tham vọng lớn lao, Spurs hiển nhiên phải giữ chân bằng được kiến trúc sư Pochettino đã làm nên ngày hôm nay, đặc biệt trong bối cảnh ông đang được mời chào bởi hàng loạt đại gia Châu Âu, đơn cử Real Madrid.

Tuy nhiên mới đây, chính HLV Pochettino thậm chí thừa nhận tương lai không được đảm bảo hoàn toàn và có thể sớm mất việc trong nay mai, điều theo ông là… rất tốt. Phát biểu của vị chiến lược gia người Argentina:

“Bóng đá mà, anh đâu bao giờ biết chắc chắn được điều gì. Hôm nay thì 100% tôi ở lại nhưng mọi thứ có thể thay đổi chóng mặt chỉ trong ngày mai thôi. Tôi không hề có quyền tự quyết định tương lai của mình mà nó thuộc về ông chủ Spurs.”

“Dù sao, tôi cũng nghĩ đó là một điều tốt khi âu lo rằng mình có thể mất việc trong nay mai bởi anh sẽ càng tập trung cống hiến vì đội bóng ngày hôm nay hơn, qua đó đảm bảo lợi ích cho cả chính mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X