Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Plymouth đổi đời nhờ cầm hòa Liverpool

Thứ Ba 10/01/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch James Brent của CLB Plymouth khẳng định đội bóng của ông kiếm được 1 triệu bảng từ việc cầm hòa Liverpool.

Tại vòng 3 FA Cup, Liverpool chỉ phải gặp Plymouth. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, thầy trò HLV Klopp được dự đoán sẽ có một trận đấu dễ dàng. Nhưng thực tế không phải như vậy. Vị chiến lược gia người Đức đã cất hết những trụ cột trên băng ghế dự bị, ông cho ra sân với một đội hình gồm toàn những cầu thủ trẻ. Nhà cầm quân người Đức phải tính toán một cách chi li nhằm tránh rủi ro về lực lượng cho trận chiến gặp M.U tại Premier League.
Plymouth doi doi nho cam hoa Liverpool hinh anh
Liverpool để Plymouth cầm hòa 0-0
Đội hình xuất phát của Liverpool trước Plymouth có độ tuổi trung bình 21 và 296 ngày, qua đó trở thành đội hình ra sân trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB. Có tới 5/11 cái tên được vị chiến lược gia người Đức trao cơ hội trong đội hình xuất phát chưa đầy 20 tuổi. Với sức trẻ cộng lợi thế sân nhà, The Kop đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Họ cầm bóng tới 77% và dứt điểm tới 28 bàn nhưng bất lực trong việc xuyên thủng hàng thủ của đội khách.
MU vs Hull (3h ngày 11/1): Khi Quỷ đỏ thực sự có động lực…
HLV Mourinho của M.U mới chia sẻ rằng ông đánh giá trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn với Hull còn quan trọng hơn cả trận với Liverpool tại Premier League sau...
Plymouth đã chơi kiên cường trong suốt thời gian của trận đấu. Cả 11 cầu thủ của đội bóng này dường như chỉ túc trực bên phần sân nhà. Lối chơi khoa học và chắc chắn của đội bóng này đã giúp họ cầm hòa Liverpool 0-0. Với kết quả này hai đội sẽ phải đá lại vào ngày 19/1 tới. Khi được đá trên sân nhà Plymouth được kỳ vọng sẽ có thể gây bất ngờ trước đoàn quân của HLV Klopp.
Plymouth doi doi nho cam hoa Liverpool hinh anh 2
Plymouth đổi đời nhờ cầm hòa Liverpool
Đích thân chủ tịch James Brent của CLB Plymouth khẳng, đội bóng của ông đã “vớ bở” tiền bản quyền truyền hình cùng tiền vé nhờ trận hoà 0-0 với Liverpool ở FA Cup. Cụ thể, Plymouth sẽ thu về khoảng 1 triệu bảng nhờ trận đá lại với The Kop. Số tiền này chẳng là gì so với đội bóng lớn như Liverpool, nhưng so với CLB đang chơi ở giải đấu hạng 4 nước Anh thì đó là số tiền quá lớn, đủ để họ trả lương cho các cầu thủ trong một thời gian dài.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X