Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tự hào về các học trò sau khi thắng đậm Sunderland

Chủ Nhật 27/12/2015 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manuel Pellegrini đã dành những lời ngợi ca cho các cầu thủ của mình sau khi họ bỏ lại nỗi buồn thua Arsenal ở đằng sau để giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Sunderland.


Vào rạng sáng ngày thứ 3 vừa qua, Man City đã thất thủ 1-2 trên sân Arsenal qua đó bị tụt lại phía sau so với chính đối thủ này và Leicester trên BXH Premier League. Nhưng khi bước vào cuộc đọ sức với Sunderland tại vòng 18 diễn ra vài ngày sau, đội chủ sân Etihad lại thể hiện bộ mặt khác hẳn. Họ tạo ra thế trận áp đảo, sớm có liền tù tì 3 bàn chỉ sau 22 phút đầu tiên do công của Raheem Sterling, Yaya Toure, Wilfried Bony và chung cuộc chiến thắng 4-1.

Pellegrini hai long
Pellegrini vui mừng với chiến thắng trước Man City

Sau trận, HLV Manuel Pellegrini thừa nhận 3 điểm có được mang nhiều ý nghĩa với Man City: “Đây là chiến thắng rất quan trọng không chỉ bởi có điểm tối đa mà còn bởi cách chúng tôi đã chơi. Man City đã trở lại là chính mình: chơi bóng đá đẹp và ghi được nhiều bàn thắng. Chúng tôi đã có hơn 60% thời lượng kiểm soát bóng, 4 lần làm tung lưới đối phương và tạo ra thêm ít nhất 4 cơ hội rõ ràng nữa.”

Nhưng không phải tất cả mọi thứ đều hoàn hảo với Man City. Đầu tiên, trung vệ Vincent Kompany vào thay Nicolas Otamendi ở phút 62 nhưng chỉ 9 phút sau đã phải tập tễnh rời sân bởi tái phát chấn thương bắp chân. Dù Pellegrini đã rất thận trọng chỉ tung đội trưởng của The Citizens vào ở nửa sau hiệp 2 song điều không may lại diễn ra và ông rất thất vọng với điều đó.

Kompany chan thuong
Kompany rời sân giữa chừng do chấn thương

“Chấn thương của Kompany không phải là tin tức hay ho gì. Tôi không muốn anh ấy chơi cả trận bởi còn cả chặng đường dài chờ Man City phía trước nhưng sự thực là anh đã tập luyện bình thường trong cả tuần qua. Thật khó để hiểu được những gì đang xảy ra. Chúng ta sẽ biết kết quả cụ thể vào ngày mai nhưng đó lại là một chấn thương bắp chân”, chiến lược gia người Chile nói thêm sau trận đấu Man City 4-1 Sunderland
.

Tiếp theo, Man City đã để Sunderland ghi bàn và như vậy họ đã có 9 trận liền không thể giữ sạch lưới. Chấn thương tái phát đồng nghĩa với nguy cơ rất lớn Kompany sẽ bỏ lỡ màn so tài quan trọng với Leicester sau đây khoảng 3 ngày. Đây là điều đáng lo bởi đối thủ của Man City trong trận đấu cuối cùng của năm 2015 có hàng công mạnh ngang ngửa họ với cùng 37 bàn sau 18 trận.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Man City 4-1 Sunderland (Vòng 18 Premier League 2015/16):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X