Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sanchez còn nguyên cơ hội hồi sinh ở MU"

Thứ Ba 28/04/2020 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV ĐT Chile là Juan Antonio Pizzi khẳng định Sanchez vẫn có tiềm năng trở thành một cầu thủ quan trọng với Man United.
Alexis Sanchez gia nhập Man United vào tháng 1/2018 từ Arsenal trong một bản hợp đồng trao đổi với Mkhitaryan. Tuy nhiên, ngôi sao người Chile không tạo được ảnh hưởng tốt ở sân Old Trafford. Anh mới ghi được 3 bàn thắng trong 32 trận đấu ở Premier League trước khi được cho phép gia nhập Inter theo dạng cho mượn một mùa giải hồi hè năm ngoái.

Sanchez còn nguyên cơ hội hồi sinh ở MU hình ảnh

Sanchez còn nguyên cơ hội hồi sinh ở MU


Sanchez cũng đang gặp phải những khó khăn tương tự ở sân San Siro. Anh đã phải ngồi ngoài 3 tháng vì gặp chấn thương mắt cá. Trong khi đó, cầu thủ này chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất tại Serie A trước Sampdoria, trận đấu mà sau đó anh cũng phải nhận thẻ đỏ ngớ ngẩn.

Nhưng HLV Pizzi, người từng đưa Sanchez và ĐT Chile tới danh hiệu Copa America năm 2016 tin rằng ngôi sao 31 tuổi vẫn còn có khả năng lấy lại được phong độ ấn tượng như thời anh còn thành công ở Arsenal.

“Sanchez từng ở một nơi hoàn hảo là Arsenal. Nhưng đột nhiên cậu ấy thay đổi thành phố, thay đổi HLV, đồng đội, CĐV bằng việc gia nhập Man United. Đôi khi việc thích nghi diễn ra nhanh chóng nhưng đôi khi lại lâu hơn tưởng tượng.

Ở trường hợp của Sanchez, nó mất quá nhiều thời gian. Cậu ấy không thể kết nối với các đồng đội và tụt cảm xúc. Kết quả của tâm trí đó chuyển hóa thành những màn trình diễn của cậu ấy.

Tôi không biết số phận nắm giữ điều gì với Sanchez. Nhưng tôi nghĩ kinh nghiệm ở Italia, việc rời xa khỏi bóng đá Anh có thể tốt cho cậu ấy. Tôi thật sự hy vọng như thế. Tôi tin rằng nếu cậu ấy tìm lại được sự bình tĩnh và phong độ như trước, cậu ấy sẽ rất quan trọng với Man United”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X