Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo xoáy sâu vào nỗi đau mất Pogba của Man United

Thứ Ba 27/01/2015 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Lão tướng” Andrea Pirlo tin rằng Quỷ Đỏ suốt đời sẽ phải trả giá vì sai lầm để Paul Pogba ra đi và không bao giờ có thể tái chiêu mộ được siêu tiền vệ người Pháp.

Chuyện tương lai của Paul Pogba vẫn đang là một chủ đề nóng bỏng trên các mặt báo. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng mà tiền vệ người Pháp khoác áo Juventus khi anh đang được rất nhiều đại gia như Man United, Chelsea, Real Madrid hay PSG chèo kéo. Bên cạnh đó, nhiều nhân vật bên phía “Bà đầm già” cũng đã bóng gió về khả năng bán Pogba nhằm đổi lại một khoản tiền khổng lồ, trong bối cảnh ngân sách của Juve cũng không thực sự dư dả mà không thể tăng mức lương “bèo bọt” 23.000 bảng/tuần cho tiền vệ 22 tuổi là ví dụ tiêu biểu nhất.

Pirlo xoay sau vao noi dau mat Pogba cua Man United hinh anh
Pirlo không tin MU có thể "tái hôn" với Pogba

Trong số những ông lớn có đủ điều kiện để chiêu mộ Pogba toàn năng thì người ta đang nhắc đến Man United nhiều nhất. Quỷ Đỏ tỏ ra rất nghiêm túc trong thương vụ này khi khu trung tuyến của họ thi đấu thiếu tính ổn định, chắc chắn và sáng tạo kể từ đầu mùa giải. MU sẵn sàng duyệt chi đến 62 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của CLB, để đón “hàng thải một thời” này về Old Trafford. Cơ hội càng tăng lên cho MU khi cả Pogba và người đại diện đều đáp lại thiện chí khá tích cực.

Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo, đồng đội đàn anh của Pogba ở Juventus, lại không tin rằng Quỷ Đỏ có thể “tái hôn” với tuyển thủ Pháp. Thậm chí, “lão tướng” người Italia còn xoáy sâu vào sai lầm để Pogba ra đi tự do trong quá khứ của MU. Pogba từng là một sản phẩm đào tạo của sân Old Trafford nhưng anh lại không được Sir Alex trọng dụng khi chỉ trao cơ hội ra sân có 7 trận đấu trong vòng 3 năm (2009-12).

Tôi chắc chắn rằng MU sẽ không thể mua lại Paul Pogba, kể cả với một khoản tiền tấn. Một lần không trọng dụng cậu ấy là quá đủ và họ sẽ mãi phải trả giá cho sai lầm đã để cậu ấy ra đi trong quá khứ. Juventus khác hẳn với MU khi ngay lập tức nhận ra tài năng của Pogba khi cậu ấy mới chỉ đến đây và tập luyện buổi đầu tiên. Từ lúc đó tôi đã sớm biết cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tương lai.”

“Tất nhiên, khi bạn là một cầu thủ hàng đầu thế giới thì bạn không thể tránh khỏi “thước ngắm” của nhiều CLB lớn khác. Với tài năng thiên bẩm không có giới hạn thì Pogba có quyền được lựa chọn bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ quyết định ở lại đây khi biết rằng Juventus cũng đã là một đội bóng rất lớn ở Châu Âu, tôi đã nói chuyện với cậu ấy về vấn đề này. Tuy nhiên, dù quyết định cuối cùng của Pogba có là như thế nào thì tôi vẫn sẽ luôn tôn trọng cậu ấy.” - Pirlo với nỗ lực níu kéo đàn em ở lại thành Turin.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X