Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: "Tương lai Balotelli vẫn còn rất sáng"

Thứ Ba 19/07/2016 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Pirlo khẳng định tương lai tiền đạo Mario Balotelli vẫn còn rất sáng nếu anh tìm được ra sân thường xuyên.


Tiền đạo Mario Balotelli là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao, anh cũng đã chứng minh được khả năng của mình trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Nhưng sự nghiệp của chân sút sinh năm 1990 không được bằng phẳng. Kể từ khi cập bến Liverpool chân sút người Italia đã đánh mất khả năng của mình. Anh chỉ ghi được 1 bàn ở Premier League và bị đẩy tới AC Milan theo dạng cho mượn, trong màu áo đội bóng của Serie A cầu thủ này cũng không chứng tỏ được khả năng của mình.
tien dao Mario Balotelli hinh anh
Tương lai Balotelli đang bị đặt dấu hỏi lớn
Lúc này, AC Milan khẳng định họ sẽ không mua đứt tiền đạo Balotelli. HLV Klopp cũng không có kế hoạch sử dụng chân sút 25 tuổi, điều đó khiến tương lai tiền đạo người Italia đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, tiền vệ Pirlo vẫn tin rằng cầu thủ đồng hương có thể vươn lên đỉnh cao: “Balotelli là một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy đã chơi cho nhiều đội bóng lớn. Năm nay cậu ấy mới chỉ 25 tuổi, tương lai Balotelli vẫn còn rất sáng”.
HLV Jurgen Klopp quyết chí đuổi Balotelli khỏi Liverpool
(Bongda24h) - HLV Jurgen Klopp mới đây xác nhận Balotelli không còn trong kế hoạch của Liverpool mùa sau.
Lúc này, nhiều câu lạc bộ ở Serie A như Sampdoria, Crotone đang muốn đưa Balotelli rời Liverpool. Một số đội bóng cũng muốn có chân sút sinh năm 1990, Pirlo cũng khuyên cầu thủ đồng hương nên thận trọng trong việc quyết định tương lai của mình: “Rõ ràng lúc này cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi biết một số đội bóng của Trung Quốc muốn có cậu ấy, nhưng tôi nghĩ Balotelli không nên đến đó. Cậu ấy nên lựa chọn một câu lạc bộ vừa sức ở châu Âu. Chỉ hai đến 3 mùa giải chơi đúng phong độ cậu ấy có thể lấy lại hình ảnh của mình."
tien dao Mario Balotelli hinh anh 2
Andrea Pirlo tin Balotelli vẫn còn cơ hội chứng tỏ khả năng của mình
Nhiều khả năng Balotelli sẽ chuyển tới thi đấu cho Sampdoria ở mùa giải 2016/17, chủ tịch đội bóng này rất “kết” ngôi sao sinh năm 1990. Liverpool cũng đã ưng với lời đề nghị trị giá 9 triệu bảng mà đội bóng của Serie A đưa ra. NHM đang hy vọng Balotelli sẽ lấy lại phong độ sau thời gian gây thất vọng quá lớn trong màu áo Liverpool và AC Milan.

Nguyễn Huyền
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X