Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo lên tiếng về nguy cơ bị sa thải ở Juventus

Thứ Ba 09/03/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21 gặp Porto, cựu danh thủ người Italia khẳng định không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai tại Juventus.
Andrea Pirlo lên dẫn dắt Juventus sau khi Maurizio Sarri bị sa thải vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cựu danh thủ này có nguy cơ trở thành HLV đầu tiên của Bianconeri không vô địch Serie A kể từ Luigi Del Neri ở mùa giải 2010-11. Hiện tại, Juventus chỉ đứng thứ 3 trên BXH, kém Inter Milan dẫn đầu tới 10 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Pirlo lên tiếng về nguy cơ bị sa thải ở Juventus hình ảnh 2
Pirlo giao phó tương lai cho CLB

Đêm nay (3h00 ngày 10/3 theo giờ Việt Nam), Juventus sẽ tiếp đón Porto trên sân nhà thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Lượt đi, “Bà đầm già” đã thất thủ 1-2 trên đất Bồ Đào Nha. Có thông tin cho rằng Pirlo sẽ mất ghế nếu Juve không thể ngược dòng để giành vé vào tứ kết.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, Pirlo chia sẻ: "Nếu tôi nghĩ rằng số phận của mình sẽ phụ thuộc vào một vài trận đấu cụ thể nào đó thì tôi đã không đến Juventus.

Tất nhiên trận đấu sắp tới vô cùng quan trọng, nhưng tôi sẽ chỉ tập trung vào từng trận một chứ không nghĩ xa xôi hơn. CLB sẽ quyết định tương lai của tôi, tùy thuộc vào kết quả tổng thể và cả một quá trình. Tôi vẫn đang làm việc nỗ lực qua từng ngày, tôi hiểu rõ mục tiêu của mình và kế hoạch của CLB.”

Juventus đã vô địch Serie A trong 9 mùa giải liên tiếp, nhưng không thể vô địch Champions League kể từ năm 1996. “Bà đầm già” từng lọt vào chung kết trong các mùa giải 2014-15 và 2016-17, nhưng sau đó chưa từng đi quá vòng tứ kết.

Đây là mùa giải thứ 3 của Cristiano Ronaldo tại Juventus và CR7 vẫn chưa thể giúp đội giải cơn khát vô địch châu Âu, một trong những mục tiêu khi "Lão bà" chiêu mộ Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha dĩ nhiên vẫn là niềm hy vọng số 1 của Juventus trong kế hoạch ngược dòng trước Porto trên sân nhà để đi tiếp.

Cuối tuần qua, khi Juventus đánh bại Lazio 3-1 tại Serie A, Ronaldo đã được cho nghỉ ngơi và chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút cuối cùng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X