Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: "Juventus đã đúng khi bán Pogba"

Thứ Tư 14/09/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ của Juventus, Andrea Pirlo mới đây đã lên tiếng cho rằng đội bóng cũ của anh đã đưa ra một sự lựa chọn đúng đắn khi để Pogba trở lại Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.
Pogba
Pogba chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Man United

Juventus đã để tiền vệ Paul Pogba ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với mức phí chuyển nhượng lên tới xấp xỉ 90 triệu bảng. Tuy vậy, “bà đầm già” không tỏ ra nhớ ngôi sao người Pháp quá nhiều. Đoàn quân của HLV Allegri đã giành ba chiến thắng sau ba trận đầu ra quân tại Serie A. Tân binh trị giá 90 triệu euro – Gonzalo Higuain đã đóng góp ba bàn thắng cho tới thời điểm này. Trong khi đó, những sự bổ sung như Miralem Pjanic, Medhi Benatia, Dani Alves hay Marko Pjaca đều để lại những ấn tượng tốt.

Và tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo mới đây đã nhận định rằng Juventus đang sở hữu một tập thể đủ chất lượng để cạnh tranh danh hiệu trên tất cả mọi mặt trận. Đây là kết quả của quyết định đúng đắn là bán Pogba và thay thế cầu thủ này bằng những tài năng ở khắp mọi vị trí trên sân.

“Đây là một quyết định đúng đắn nếu bạn nhìn vào những cái tên được bổ sung vào đội hình. Sau một kỳ chuyển nhượng thành công, tôi nghĩ giờ đây Juventus đã sẵn sàng để giành tất cả mọi danh hiệu có thể. Nếu nhìn từ ngoài vào, giải VĐQG Italia thực sự không đến nỗi tệ. Nhưng kỳ chuyển nhượng vừa qua cho thấy Juve đang đứng trên tất cả. Cũng giống như giải VĐQG Pháp. Juve đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại. Giờ đây họ giống như PSG ở Serie A vậy”.

Nếu nhìn vào những màn trình diễn của Pogba tại Euro 2016 cũng như trận derby Manchester cuối tuần qua, có vẻ Juventus đã đúng khi từ chối giữ lại cầu thủ này. Tuy nhiên, đây là thời điểm mà cầu thủ người Pháp đang bị sử dụng sai khi phải tham gia hỗ trợ phòng ngự quá nhiều. Những tố chất ấn tượng nhất của Pogba đều sẽ được phơi bày rõ nét khi anh tham gia vào mặt trận tấn công nhiều hơn. Chỉ cần được áp sát khung thành đối phương nhiều hơn, tin rằng tiền vệ mang áo số 6 sẽ sớm chứng tỏ anh chính là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.
Ibrahimovic tin tưởng Pogba sẽ đập tan những lời chỉ trích
Zlatan Ibrahimovic tin rằng Paul Pogba sẽ sớm xóa bỏ những lời chỉ trích tới từ giới phê bình sau những màn trình diễn thất vọng vừa qua.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X