Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pirlo chuẩn bị gia nhập Chelsea?

Thứ Bảy 08/04/2017 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ huyền thoại người Ý có thể tái hợp thầy cũ Conte ở Stamford Bridge từ mùa hè 2017 này với vai trò trợ lý HLV mới mẻ.

Sau mùa giải thành công đã nằm chắc trong tay này, bộ sậu huấn luyện Chelsea sẽ có sự xáo trộn ít nhiều. Cụ thể thì Steve Holland, trợ lý đương nhiệm của HLV Antonio Conte, sẽ ra đi để tập trung hoàn toàn cho nhiệm vụ tương tự trên đội tuyển Anh. Chính vì vậy mà bên cạnh những quả bom tấn chuyển nhượng, chiến lược gia 48 tuổi người Ý cũng phải gấp rút tìm cho mình một “cánh tay phải” mới và tương đối bất ngờ, ứng cử viên sáng giá hiện tại đang là Andrea Pirlo.

Pirlo chuan bi gia nhap Chelsea hinh anh
Andrea Pirlo có thể về làm thầy Cesc Fabregas ở Chelsea

Đây là thông tin nóng hổi được đích thân Ray Wilkins, cựu trợ lý HLV lâu năm ở Chelsea dưới thời Carlo Ancelotti, Guus Hiddink và Luiz Felipe Scolari, chia sẻ: “Pirlo là đồng hương với Conte và đồng thời cũng nói tiếng Anh rất ổn. Cậu ấy có thể tới Chelsea trong nay mai. Tôi biết Pirlo từng tới sân Stamford Bridge để dự khán quan sát đội bóng vài lần mùa này. Tôi dám chắc Conte sẽ kéo Pirlo tới Chelsea. Conte đã huấn luyện đến khi cậu ấy 34 tuổi.”

Kinh nghiệm huấn luyện của Pirlo gần như là con số không bởi trên thực tế lúc này, anh thậm chí còn chưa chính thức giã từ sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, tư duy và nhãn quan chiến thuật thiên tài của một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá là quá đủ để huyền thoại 38 tuổi nhận được sự tin tưởng của Conte và sự ủng hộ từ giới mộ điệu. Chưa kể, Conte và Pirlo đã quá hiểu nhau sau 3 năm sát cánh thầy trò ở Juventus và cùng giành 3 danh hiệu vô địch Serie A cũng như 2 Coppa Italia.

Andrea Pirlo còn chưa đầy một năm hợp đồng với New York City FC của Mỹ và trên thực tế, anh không thực sự được lòng NHM bóng đá xứ cờ hoa. Nếu cần, Chelsea có thể mua đứt để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup2006 ngay trong mùa hè này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X