Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Pirlo: "Chelsea đừng đùa với Conte"

Thứ Bảy 27/02/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Andrea Pirlo khẳng định Chelsea sẽ gặp không ít vấn đề nếu người dẫn dắt The Blues ở mùa giải tới là HLV Antonio Conte.


Lúc này, Chelsea vẫn chưa tìm ra được nhà cầm quân sẽ dẫn dắt đội bóng sau khi Guus Hiddink ra đi vào cuối mùa. Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng HLV Antonio Conte sẽ trở thành huấn luyện viên mới của The Blues ở mùa giải tới. Nhiều nguồn tin khẳng định hồi đầu tháng 2 tỉ phú người Nga Roman Abramovich đã gặp riêng vị chiến lược gia người Italia ở Monaco. Cuộc gặp này hai bên đã đạt được sự đồng thuận. Theo đó, HLV Conte đã thỏa thuận sẽ lên thế HLV Guus Hiddink
từ mùa giải 2016/17.
Pirlo Chelsea dung dua voi HLV Conte hinh anh
Antonio Conte được đồn đoán sẽ dẫn dắt Chelsea
Giám đốc kỹ thuật Chelsea, ông Michael Emenalo đã tức tốc bay sang Italia nhằm gặp gỡ đàm phán với Conte. Giữa hai bên đã thông qua một số điều khoản chung. Theo tiết lộ, vị chiến lược gia người Ý đã ký kết bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 6 triệu bảng Anh/ mùa. Vào tháng 3, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ gặp lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italy (FIGC) để bày tỏ nguyện vọng được ra đi sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở EURO 2016.
Nóng: Antonio Conte đạt thoả thuận với Chelsea dù mức lương bèo
(Bongda24h.vn) - Tờ Guardian khẳng định rằng HLV Antonio Conte đã rất gần với việc đồng ý trở thành HLV của Chelsea sau khi đại diện hai bên có buổi gặp mặt để...
Trước thông tin Chelsea muốn mời Conte dẫn dắt đội bóng, tiền vệ Andrea Pirlo cho biết: “Tôi đã từng làm việc với ông ấy, đó thực sự là một nhà cầm quân tốt. Conte không dễ tiếp nhận một lời đề nghị nào, ông ấy có những nguyên tắc rất rõ ràng. Những cầu thủ ông ấy muốn ký kết hợp đồng, những cầu thủ ông ấy muốn bán đi hay phong cách thi đấu đều phải do ông ấy quyết định. Nếu bạn để ông ấy làm mọi việc theo phương pháp của ông ấy, bạn sẽ có một đội bóng với lối chơi quyến rũ và chắc chắn sẽ thành công”.
Pirlo Chelsea dung dua voi HLV Conte hinh anh 2
Pirlo cho rằng Chelsea nên cẩn thận với Conte
“Có một con “quái vật” nằm bên trong con người ông ấy. Tôi còn nhớ ở một trận đấu khi nghỉ giữa hiệp, mặc dù chúng tôi dẫn bàn nhưng ông ấy bước vào quát tháo. Conte phản ứng rất mạnh bởi chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Tôi đã từng làm việc với nhiều HLV giỏi nhưng ông ấy quả thật là một thiên tài. Cũng giống như những thiên tài khác, ông ấy có một chút điên rồ. Khi tức giận ông ấy vô cùng đáng sợ”, cầu thủ người Italia tiếp tục.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X