Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal và Chelsea sẽ không để MU dễ dàng có Jack Grealish”

Chủ Nhật 01/03/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires nói về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, huyền thoại của Arsenal khẳng định Pháo thủ, Chelsea và Man City sẽ không để MU dễ dàng có được ngôi sao sinh năm 1995.

MU sẽ không dễ dàng có được Jack Grealish


Jack Grealish đang là cầu thủ quan trọng nhất của Aston Villa, ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.
 
Robert Pires nói về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa hình ảnh

Pires tin Arsenal và Chelsea mua Jack Grealish


Mùa giải năm nay Grealish đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ này được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những CLB khát khao ngôi sao 24 tuổi nhất, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

MU có thể chia tay Paul Pogba ở Hè 2020, bởi vậy họ nhắm Jack Grealish như một trong những phương án thay thế. Ngoài việc chi một số tiền lớn, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đáp ứng mức lương cao cho ngôi sao 24 tuổi.

Jack Grealish rời Aston Villa tới MU ở Hè 2020 là khả năng cực cao có thể xảy ra, HLV Dean Smith thừa nhận tiền vệ này muốn rời sân Villa Park. Mới nhất, Robert Pires nói về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa, huyền thoại của Arsenal khẳng định Pháo thủ, Chelsea và Man City sẽ không để MU dễ dàng có được ngôi sao sinh năm 1995.

“Grealish là một cầu thủ tuyệt vời với kỹ thuật tốt, tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Cậu ấy làm tôi nhớ đến Dennis Bergkamp. Cậu ấy có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy có thể chơi cho những CLB hàng đầu. Tôi tin Grealish sẽ sớm rời Aston Villa”.

“Tôi biết rằng MU muốn có Grealish, nhưng tôi nghĩ rằng Arsenal, Chelsea và cả Man City sẽ không đứng ngoài cuộc. Nếu được chọn, tôi nghĩ cậu ấy nên đến Man City để thế vị trí của David Silva”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X