Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tin Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa

Thứ Năm 04/02/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Pires thừa nhận mình không phải là “thầy bói” nhưng tin rằng Aaron Ramsey sẽ trở lại Arsenal vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Ramsey đang khoác áo Juventus

Vào mùa hè năm 2019, Aaron Ramsey rời Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người xứ Wales gia nhập Juventus với nhiều dự định. Nhưng sự cạnh tranh vị trí tại Bianconeri là rất khốc liệt.

Huyền thoại Arsenal tin Aaron Ramsey sẽ trở lại mái nhà xưa hình ảnh
Ramsey trong thời gian ở Arsenal

Từ đầu mùa 2019-20 tới nay, Ramsey có 55 lần ra sân cho Juventus và cùng họ giành các danh hiệu ở Serie A và Siêu cúp Italia. Hợp đồng của cầu thủ này với Juventus còn thời hạn đến mùa hè năm 2023, khi anh 32 tuổi.

Pires nghĩ đến ngày về

Cựu danh thủ Robert Pires nhìn ra viễn cảnh Ramsey có thêm một giai đoạn nữa khoác áo Arsenal. Huyền thoại của “Pháo thủ” nói với TuttoJuve: “Ramsey rất thông minh và biết cách thích nghi ở mọi nơi.”

“Juventus là một CLB và Serie A đang giúp cải thiện cậu ấy nhiều hơn nữa. Ramsey cần ở lại vài năm nữa và sau đó có thể quay trở lại Arsenal. Đó là niềm tin của tôi dù tôi không phải là một thầy bói.”

Aaron Ramsey
Pires tin Ramsey sẽ quay lại "Pháo thủ" sau khi thành công ở Juventus

Pires là thành viên của Arsenal vô địch Premier League với thành tích bất bại trong mùa giải 2003-04. Cựu tuyển thủ Pháp nói thêm về người từng chơi cùng HLV đương nhiệm tại sân Emirates là Mikel Arteta:

“Ramsey là người hoàn hảo trong hệ thống chiến thuật của Arteta. Nhưng hiện cậu ấy đang thuộc về Juventus và cần tập trung cùng họ giành những danh hiệu. Tôi hy vọng 2 danh hiệu đã qua chỉ là khởi đầu cho một chuỗi dài thành công.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X