Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pires: "Mourinho là người thích hợp nhất với Paul Pogba"

Thứ Ba 28/03/2017 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Pires nhận định Paul Pogba đã lựa chọn đúng khi gia nhập Manchester United để làm việc dưới sự dìu dắt của HLV Jose Mourinho.

 
Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd, Paul Pogba ra đi khi cảm thấy không được Sir Alex Ferguson trao cơ hội. Sau khi thành danh cùng Juventus, tiền vệ Pogba được HLV Jose Mourinho đưa về Old Trafford với mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên đến 93,25 triệu bảng.
 
Mourinho duoc danh gia la chien luoc gia phu hop nhat cho su phat trien cua Paul Pogba.
Mourinho được đánh giá là chiến lược gia phù hợp nhất cho sự phát triển của Paul Pogba.

Dù vẫn đang thi đấu tốt khi trở thành trụ cột khu trung tuyến "quỷ đỏ" nhưng Pogba vẫn bị đánh giá chưa tương xứng với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Dù vậy, Robert Pires cho rằng với sự làm việc ăn ý giữa Pogba và Mourinho, tiền vệ 23 tuổi sớm hay muộn gì cũng sẽ chứng minh được bản thân.
 
"Tôi nghĩ Man Utd là sự lựa chọn tốt cho cậu ấy. Pogba sẽ học được rất nhiều từ một huấn luyện viên phù hợp như Jose Mourinho" - Robert Pires.

Trên Sky Sport, Robert Pires nhận định: "Cậu ấy phải chịu nhiều áp lực khi mọi người cứ nói về mức giá chuyển nhượng. Họ đã quên rằng Paul Pogba vẫn là một cầu thủ trẻ và ở Pháp, chúng tôi đều nói rằng cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi".
 
"Tôi nghĩ đó là điều rất quan trọng bởi môi trường tại Premier League rất khắc nghiệt, khó khăn và cần sự cứng rắn. Đó không chỉ khía cạnh bóng đá mà hiện diện mỗi sáng trong những buổi tập. Tôi biết Pogba, tôi rất tự tin về cậu ấy".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X