Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pires dự đoán ngôi sao sẽ tỏa sáng ở Arsenal mùa tới

Thứ Tư 01/08/2018 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robert Pires tin tưởng Lacazette sẽ là cầu thủ chủ chốt của Arsenal mùa tới và ghi được khoảng 20 bàn trên mọi đấu trường.

Lacazette chơi phập phù mùa trước

Rất nhiều kỳ vọng đã được đặt lên đôi vai của Lacazette sau khi cầu thủ này gia nhập Arsenal hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục khi đó là 46.5 triệu bảng.

Anh khởi đầu khá tốt tại sân Emirates khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt Premier League, giúp Arsenal lội ngược dòng để đánh bại Leicester 4-3.

Nhưng những đóng góp của Lacazette ngày một ít ỏi hơn. Anh chỉ ghi được 7 bàn trong 23 lần ra sân tiếp theo trước khi mất vị trí vào tay Pierre-Emerick Aubameyang.

Tới giai đoạn cuối mùa giải 2017/18, Lacazette lấy lại được phần nào bản năng săn bàn. Anh ghi được 8 bàn chỉ trong 9 trận đấu.

Pires tin tưởng Lacazette
Pires tin Lacazette sẽ tỏa sáng mùa tới hình ảnh

Pires tin Lacazette sẽ trở thành trụ cột Arsenal mùa tới

Dù có phong độ không tệ trong giai đoạn cuối mùa nhưng Lacazette vẫn bị bỏ ngoài đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018. Dẫu vậy, Pires tin rằng Lacazette vẫn có thể lấy lại vị trí ở đội tuyển quốc gia nếu chơi tốt ở Arsenal mùa tới.

Khi được hỏi liệu Lacazette có thể tạo ảnh hưởng tại sân Emirates ở mùa giải tới hay không, Pires chia sẻ trên trang Bwin:

“Lacazette là một cầu thủ quan trọng với Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo được ảnh hưởng lớn và ghi được 15-20 bàn thắng mùa này.

“Điều quan trọng là Lacazette cần phải thi đấu ổn định. Vì vậy cậu ấy cần phải nói chuyện với Emery và xác định kế hoạch mà HLV dành cho cậu ấy trong tương lai.

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt và chắc chắn đã rất buồn khi không được tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Nhưng cậu ấy có thể lấy lại được vị trí ở đội tuyển nếu chơi tốt ở mùa giải này”.


Xem thêm tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X