Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pires : Đội hình Arsenal có chiều sâu hơn MU !

Thứ Tư 13/02/2008 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngôi sao một thời của sân Highbury Robert Pires ngày hôm nay đã bày tỏ quan điểm của mình về nguyên nhân làm nên những thành công của Arsenal cho đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

Thi đấu cùng thời với Thierry Henry, Robert Pires cũng với "đứa con của thần gió" đã tạo thành một cặp bài trùng nổi tiếng và trở thành mối khiếp sợ đối với bất kỳ hàng phòng ngự nào. Giờ đây khi không còn thi đấu, tiền vệ người Pháp này vẫn thường xuyên theo dõi và dành trọn tình yêu cho các Pháo Thủ thành London, anh mong rằng đội bóng cũ của mình sẽ giành được chức vô địch Premier League hoặc Champions League ở mùa giải năm nay.

Pires và Henry - những học trò xuất sắc của HLV Arsene Wenger


"Những gì mà Arsenal đã đạt được hoàn toàn xứng đáng với cái cách mà các cầu thủ đã cống hiến và tôi hy vọng họ sẽ giànhd được một danh hiệu nào đó như Premier League hoặc Champions Leauge."

"Một lần nữa, HLV Arsene Wenger lại làm nên những điều phi thường, ông ấy đã khiến cho những cầu thủ không ai biết đến trở thành ngôi sao chỉ trong 2 đến 3 mùa giải."

Pires cũng cho biết đội bóng cũ của ành hoàn toàn có thể đánh bại Manchester United vì sở hữu một đội hình có chiều sâu hơn. Anh nói :"Dĩ nhiên Arsenal là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay. Tôi cho rằng họ hoàn toàn có thể đánh bại Manchester United, điều làm nên sự khác biệt chính là đội hình của Arsenal có chiều sâu hơn, nhất là các cầu thủ dự bị."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X