Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cả sự nghiệp, huyền thoại Arsenal sợ nhất cựu trung vệ thép MU

Thứ Hai 10/08/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Arsenal, Robert Pires mới chỉ ra 2 cái tên mình từng có những màn đối đầu cam go nhất khi còn chơi bóng.

Huyền thoại Pháo thủ đã gọi tên Rio Ferdinand và John Terry là những đối thủ khó khăn nhất mình phải đối mặt trong sự nghiệp thi đấu.

Pires chia sẻ về sự nghiệp

Robert Pires đã từng có 2 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup trong giai đoạn chơi cho Arsenal từ năm 2000 tới 2006. Sau này, anh từng trở lại Anh khoác áo Aston Villa trong mùa giải 2010-11.

Pires
Pires từng có ngày tháng huy hoàng ở Arsenal

Khi được yêu cầu kể tên những cầu thủ ở Premier League khó đối đầu nhất, Pires đã nhớ đến 2 trung vệ người Anh, là những huyền thoại của Chelsea và Man United. Đó là những đối thủ khiến anh gặp nhiều rắc rối nhất khi chạm trán.

Pires nói trên một diễn đàn: “Ở Premier League, đó là John Terry và Rio Ferdinand. Các trận đấu với Chelsea và Manchester United nói chung và hai người trên luôn khó khăn, rất giàu thể lực.”

“Đến từ Pháp và chơi ở Premier League như tôi, rất khó khăn vào thời gian đầu. Arsene Wenger nói với tôi: Đó là những môi trường bóng đá khác nhau. Ở đây giàu thể lực hơn và cậu cần phải thích nghi.”

Cả sự nghiệp, huyền thoại Arsenal sợ nhất cựu trung vệ thép MU hình ảnh 2
Ferdinand là một trong các đối thủ Pires ngán nhất

“Trận đấu đầu tiên của tôi là trước Sunderland. Tôi ngồi trên ghế dự bị và sau khoảng 20-25 phút, tôi nhớ mình đã nghĩ: Ồ, thứ bóng đá này không dành cho mình đâu!”

Pires cũng đã có 79 lần khoác áo tuyển Pháp, cùng nhau vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Anh bắt đầu sự nghiệp ở Metz vào năm 1993, trải qua 5 mùa trước khi được Marseille chiêu mộ vào năm 1998.

Chỉ sau 2 năm, Pires đã được hàng loạt đại gia để mắt như Real Madrid và Juventus. Sau cùng, anh chọn tới Arsenal và trở thành huyền thoại tại đây.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X