Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pires: "Chỉ có Sanchez và Ozil là chưa đủ với Arsenal"

Thứ Sáu 30/06/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robert Pires cho rằng Arsenal cần ký hợp đồng với Alexis Sanchez và Mesut Ozil, đồng thời chiêu mộ thêm những ngôi sao mới để đội bóng có thể cạnh tranh ở mùa giải tiếp theo.
Sanchez va Ozil
Huyền thoại Pires cho rằng Arsenal cần bổ sung thêm lực lượng sau khi giữ chân Sanchez và Ozil

Tin đồn liên quan đến bộ đôi Sanchez và Ozil của Arsenal đã xuất hiện tràn ngập các mặt báo trong nhiều tháng gần đây. Hợp đồng của họ đang bước vào năm cuối cùng và Pháo thủ có thể sẽ phải bán những ngôi sao này ngay mùa hè năm nay nếu như không muốn bị mất trắng.

Huyền thoại Robert Pires mới đây bày tỏ hy vọng Arsenal có thể thuyết phục cả hai ở lại sân Emirates. Nhưng huyền thoại người Pháp cũng cảnh báo rằng Arsenal cần thêm những gương mặt mới sau khi đã ổn định tương lai của đội bóng đã ổn định hơn nhờ bản hợp đồng 2 năm của HLV Wenger.

“Đây là mùa hè quan trọng với HLV Wenger. Theo quan điểm của tôi, ông ấy cần phải gia hạn hợp đồng với Sanchez và Ozil. Đó là điều cần được ưu tiên hàng đầu. Và sau đó dĩ nhiên là họ cần phải bổ sung thêm những cầu thủ mới. Tất cả mọi thứ đã thay đổi vì chúng ta không còn được chơi tại Champions League. Nhưng chúng ta cần phải tập trung và hướng đến mùa giải mới.
Van Persie trở lại Premier League, đối đầu MU và Arsenal
Tiền đạo người Hà Lan có khả năng sẽ về dưới trướng HLV đồng hương Frank De Boer ở Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

“Điều quan trọng nhất đối với Wenger, các cầu thủ và CĐV lúc này là giành chức vô địch Premier League. Tôi tin vào HLV Wenger, tin vào đội hình này. Tôi cũng tin tưởng những cầu thủ trẻ của đội bóng như Iwobi hay Bellerin. Nhiều cầu thủ của đội bóng đang chơi ở đẳng cấp cao và họ cũng góp mặt thường xuyên ở đội tuyển quốc gia. Có thể HLV Wenger sẽ muốn có thêm 2 đến 3 cầu thủ nữa. Nhưng sự ổn định là điều quan trọng nhất mà ông ấy mang lại sau khi gia hạn hợp đồng với đội bóng”.

Trước đó, HLV Wenger đã khẳng định Pháo thủ nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ quá 3 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và Sead Kolasinac là cái tên đầu tiên được đem về để bổ sung cho vị trí hậu vệ trái. Hiện tại, đội bóng thành London đang được liên hệ với Lacazette, Lemar và Mbappe nhưng đều đang phải đón nhận những thất bại cay đắng.

 >> Bong da 24h <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X