Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xuất sắc, Guendouzi được huyền thoại Arsenal ví như chiến binh

Thứ Ba 03/09/2019 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Robert Pires đã lên tiếng ca ngợi chiến binh Matteo Guendouzi với màn trình diễn ấn tượng trước Tottenham cuối tuần qua.
Arsenal đã tạo ra một cuộc lội ngược dòng ấn tượng khi bị Tottenham dẫn trước 2 bàn. Và Guendouzi là cầu thủ có đóng góp quan trọng khi kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn gỡ hòa 2-2.

Phong độ của sao trẻ 20 tuổi ở mùa giải này đã giúp anh có lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển Pháp. Và huyền thoại Robert Pires đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ trẻ của Arsenal.

Chơi xuất sắc, sao trẻ Guendouzi được huyền thoại Arsenal ca ngợi hình ảnh

Pires ca ngợi chiến binh Guendouzi của Arsenal


“Guendouzi là một chiến binh. Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời”, Pires chia sẻ trên tờ The Athletic. “Cậu ấy là một cầu thủ máu lửa và điều tôi thích ở Guendouzi là cậu ấy thi đấu rất ổn định.

Cậu ấy làm tròn nhiệm vụ của mình, phòng ngự ở tuyến giữa rất tuyệt, giành lại bóng, tắc bóng tốt và sau đó là đưa bóng lên tuyến trên một cách nhanh chóng và đơn giản.

Đó là lý do tại sao cậu ấy lại là một cầu thủ quan trọng với Emery và với Arsenal. Tôi thích cách mà Arsenal phản ứng khi để thua 0-2. Cách mà họ lội ngược dòng là rất tuyệt vời”.


Mới đây, Guendouzi đã được triệu tập lên đội tuyển Pháp. Và anh đã có những chia sẻ rất ngây ngô và đáng yêu về sự kiện này.

“Khi đó tôi đang thiu thiu ngủ và nghe thấy có tiếng người gõ cửa. Tôi đã không ra mở cửa vì còn mải ngủ. Sau đó thì chuông điện thoại của tôi reo. HLV là người gọi. Ông ấy bảo ông ấy là người gọi cửa gì đó.

Dĩ nhiên là tôi chạy ra mở cửa ngay lập tức. Rồi ông ấy nói ‘Guendouzi, ra đây, chúng ta cần nói chuyện. Tôi rất thích cậu nhưng bây giờ cậu phải đi thôi’. Tôi đã rất ngạc nhiên nhưng ông ấy nói tiếp: ‘Đùa thôi, thật ra cậu sẽ đi đến tập trung cùng đội tuyển Pháp’.

Trong tâm trí, tôi vẫn không tin vào những gì mình nghe được. Khi trở vào nhà để ngủ tiếp, tôi vẫn còn tưởng đây là một giấc mơ”.

Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal hầu như chẳng tiến bộ chút nào kể từ khi Emery đến thay HLV Wenger cách đây hơn 1 năm.
Arsenal đã sai khi không ký hợp đồng với Fabian Delph
Arsenal mua Fabian Delph không thành công ở Hè 2019, Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Quỷ đỏ không cố gắng cố hợp đồng với cầu thủ người Anh.
David Luiz đáp trả những chỉ trích nhắm vào Arsenal
David Luiz nói về trận Arsenal vs Tottenham, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào Pháo thủ.
Mkhitaryan hoàn tất hợp đồng chuyển từ Arsenal sang Roma
Henrikh Mkhitaryan mới được Arsenal đem cho AS Roma mượn trong mùa giải 2019/20.
Bernd Leno nêu lên vấn đề Arsenal buộc phải cải thiện
Bernd Leno thừa nhận Arsenal phải cải thiện ở hàng phòng ngự nếu muốn thực sự tận dụng lợi thế tới từ bộ ba khủng khiếp trên hàng tiền đạo.
Chơi quá tệ, Xhaka bị nghi không phải thuộc biên chế Arsenal
Theo cựu danh thủ Martin Keown, tiền vệ Granit Xhaka có thể chỉ đang trong thời gian được cho mượn tại Arsenal.
Sau Ramsey, Juventus sắp có thêm một ngôi sao của Arsenal
Juventus muốn mua Mustafi của Arsenal, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1992 khi Giorgio Chiellini dính chấn thương nặng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X