Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pires: "Arsenal là đội bóng lớn nhất thành London"

Thứ Sáu 04/11/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Robert Pires của Arsenal khẳng định Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất thành London ở thời điểm hiện tại.

Thành London được biết đến với rất nhiều đội bóng, trong đó có không ít đội bóng mạnh đang thi đấu ở Premier League. Ở mùa giải này, Tottenham và Chelsea đang chơi cực tốt. Spurs mặc dù đang trải qua chuỗi 6 trận không thắng trên mọi đấu trường nhưng họ vẫn đang là đội bất bại duy nhất ở Premier League với 5 trận thắng và 5 trận hòa sau 10 vòng đấu. Và mặc dù đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng thầy trò HLV Pochettino chỉ kém đội đầu bảng Man City có 3 điểm mà thôi.
Huyen thoai Robert Pires danh gia Arsenal cao hon Chelsea hinh anh
Arsenal đang chơi thăng hoa ở thời điểm hiện tại
Chelsea của HLV Conte đang thăng hoa với sơ đồ 3-4-3. The Blues đã thắng một mạch 4 trận liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng chủ sân Stamford Bridge vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém 3 đội đầu bảng duy nhất một điểm. Với những gì Chelsea và Tottenham đang thể hiện, họ hoàn toàn có cơ hội vô địch Premier League vào cuối mùa. Tuy nhiên, huyền thoại Robert Pires của Arsenal lại không nghĩ vậy.
Wenger: Giroud không bao giờ là phương án B ở Arsenal
(Bongda24h.vn) – HLV Wenger vừa lên tiếng ủng hộ cậu học trò đồng hương Olivier Giroud và khẳng định rằng ông không coi anh chỉ là một phương án B tại Arsenal.
Trong một phát biểu mới nhất, cựu sao Arsenal Robert Pires khẳng định Pháo thủ là đội bóng mạnh nhất thành London ở thời điểm hiện tại: “Tôi nghĩ rằng Arsenal đang là đội bóng mạnh nhất thành London ở thời điểm hiện tại. Chelsea và Tottenham đang chơi rất tốt, họ đã có những sự tiến bộ ở mùa giải này. Tuy nhiên, tôi đánh giá Arsenal cao hơn, nếu một trong những đội bóng thuộc thủ đô lên ngôi vào cuối mùa, tôi nghĩ đó sẽ là thầy trò HLV Wenger. Đối với tôi, Arsenal tốt hơn hẳn Tottenham và ổn định hơn Chelsea”.
Huyen thoai Robert Pires danh gia Arsenal cao hon Chelsea hinh anh 2
Pires cho rằng Arsenal mạnh hơn Tottenham và Chelsea
Huyền thoại Robert Pires là một trong những thành viên cùng Arsenal vô địch Premier League mùa 2003/04. Đó cũng là chức vô địch giải Ngoại hạng Anh gần nhất mà đội chủ sân Emirates sở hữu. Đã hơn 10 năm qua, NHM đội bóng thành London đã chờ đợi mà không thể một lần lên ngôi. Mùa trước, khi mà những đại gia đồng loạt sa sút thì Arsenal lại để thua Leicester. Và CĐV của Pháo thủ đang hy vọng đội bóng của mình sẽ giữ được phong độ tốt như ở thời điểm hiện tại để có thể lên ngôi vào cuối mùa.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X