Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique chẳng ngán Real, nhưng gặp Bolton thì sợ chết khiếp

Chủ Nhật 17/05/2020 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng có quãng thời gian 4 năm gắn bó với Man United, trung vệ Gerard Pique đã nhận ra lối chơi của mình hoàn toàn không thích hợp ở giải Ngoại hạng.

Pique bị Bolton vùi dập nặng nề

Là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới và sở hữu vô số danh hiệu, Pique đã trải qua quãng thời gian khó khăn tại Nhà hát của những giấc mơ. Dù nhận được sự kỳ vọng lớn, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã hoàn toàn mất tích trong một trận đấu với Bolton năm 2007.
Thông tin này được tiết lộ bởi Wayne Rooney, huyền thoại Quỷ đỏ. Gã Shrek cho biết: “Bolton đã kết thúc sự nghiệp của Pique tại Man United. Khi đó, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và tôi nghĩ, HLV Ferguson đã xác định khả năng của Pique không thể trụ lại ở Premier League. Thể chất của cậu ấy không ăn thua.

Trung vệ Gerard Pique sợ nhất Bolton hình ảnh

Gerard Pique trong màu áo MU


Tôi nhớ đến Vidic trong những trận chuẩn bị tiếp đón Bolton, hay sắp gặp Drogba chẳng hạn. Anh ấy sẽ vùi mình trong phòng gym 2 hoặc 3 ngày để nâng cao thể chất. Bolton rất khủng khiếp. Bạn biết rằng phải đánh thắng họ trong cuộc chiến thể lực nếu muốn giành 3 điểm.

Tôi còn nhớ Patrice Evra đã nói về Kevin Davies, rằng anh ấy không hề ưa gã này. Trong những pha ném biên, Kevin luôn chuẩn bị sẵn cùi chỏ vào mặt các hậu vệ. Bolton là một đối thủ vô cùng khó chịu và cũng có chất lượng. Họ có thể đánh bại một CLB mạnh hơn nhờ phát huy những điểm mạnh của mình.”
Gerard Pique chẳng vui nếu Barca được trao tặng chức vô địch La Liga 2019/20
Trung vệ Gerard Pique khẳng định anh sẽ không hề cảm thấy vui mừng nếu phần còn lại của La Liga mùa giải 2019/20 bị hủy bỏ và Barca được trao chức vô địch...
Rooney dạy Solskjaer cách sử dụng Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã có những tư vấn để giúp Paul Pogba xuất sắc hơn trên sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X