Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: "M.U sẽ đánh bại Man City để vô địch Premier League"

Thứ Tư 24/08/2016 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gerard Pique, học trò của Pep Guardiola tại Barca mới đây đã lên tiếng ủng hộ Man United đánh bại đội bóng của ông thầy cũ là Man City trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Pique hinh anh
Pique công khai ủng hộ M.U vô địch Premier League

Trung vệ Gerard Pique đã được HLV Pep Guardiola đem về Barcelona từ Man United năm 2008 và ngay lập tức trở thành một ngôi sao quan trọng trong đội hình của gã khổng lồ xứ Catalan. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pique đã giành được không ít danh hiệu cao quý, trong đó phải kể tới 3 chức vô địch La Liga và 2 chiếc cúp Champions League chỉ trong vỏn vẹn 4 năm.

Trước đó, Pique đã đầu quân cho Man United từ năm 2004 khi mới chỉ là một cậu trai 17 tuổi. Tuy vậy, số lần khoác áo Quỷ đỏ của ngôi sao sinh năm 1987 chỉ là 23 lần trước khi trở về Nou Camp. Tuy quãng thời gian gắn bó với sân Old Trafford không nhiều song tình cảm mà anh dành cho đội bóng áo đỏ là không thể đong đếm. Điều đó được thể hiện một cách rõ ràng trong những phát biểu mới nhất của trung vệ người Tây Ban Nha.
Schweinsteiger: Man United là CLB cuối cùng của tôi ở châu Âu
(Bongda24h.vn) – Dù bị Mourinho và Man United đối xử một cách thiếu tôn trọng nhưng tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn khẳng định tình yêu với đội bóng áo đỏ,...

“Giữa Pep Guardiola và Man United, tôi sẽ chọn United. Tôi đã có những năm tháng tuyệt vời tại sân Old Trafford và tôi luôn coi đó là ngôi nhà thứ hai của mình. Tôi sẽ luôn là một fan trung thành của Quỷ đỏ. Mặc dù vậy, tôi vẫn phải thừa nhận là tôi đang theo dõi Man City nhiều hơn vì tôi biết một vài người ở đó như Txiki Begiristain (giám đốc kỹ thuật của Man City), người đã mang tôi đến với Barcelona và những người đồng đội như Navas hay Silva”.

Ở mùa giải năm nay, cuộc đua vô địch Premier League được dự đoán sẽ là cuộc cạnh tranh căng thẳng giữa hai đội bóng thành Manchester. Họ là những đội bóng tỏ ra vượt trội so với những đối thủ đáng gờm khác tại giải đấu như Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Tottenham. Cả hai đội bóng đều đang đạt phong độ cực cao và sở hữu một đội hình có chiều sâu ở tất cả các tuyến. Tuy vậy, Man United vẫn nhỉnh hơn đôi chút nhờ kinh nghiệm của Mourinho tại Premier League. Vì vậy, mong ước của Pique hoàn toàn có thể trở thành hiện thực nếu Quỷ đỏ tiếp tục giữ vững phong độ trong giai đoạn lượt đi.

Xuân Phong
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X