Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique: M.U toàn lũ khốn nạn!

Thứ Bảy 11/06/2016 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ 29 tuổi của Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha vừa cho ra lò phát ngôn cực sốc về đội bóng cũ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Trước khi trở về nhà Barcelona hè 2008 và tỏa sáng rực rỡ, Gerard Pique từng có 4 năm không thể nói là thành công trong màu áo Manchester United, phần lớn nguyên nhân bởi bộ đôi trung vệ Ferdinand – Vidic lúc bấy giờ là vô đối thế giới. Dẫu vậy, cũng không thể nói khoảng thời gian ở Old Trafford là lãng phí đối với ngôi sao TBN.

Nó cho anh những danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp, cả Premier LeagueChampions League. Quan trọng hơn cả, đó là cả những bài học trưởng thành về mặt chuyên môn và con người giúp Pique có thể ngồi trên vinh quang như ngày hôm nay. Như đích thân công thần của Barca từng nhiều lần chia sẻ, Old Trafford chính là mái nhà thứ hai mà anh không bao giờ quên.

Pique
Pique trải lòng về quãng thời gian khó khăn khởi nghiệp ở MU, thậm chí chửi rủa nặng nề các đồng đội cũ

Luôn nói tốt về MU là như thế, vậy nên người ta mới phải ngã ngửa trước phát ngôn cực sốc quay ngoắt 180 độ về đội bóng cũ mới đây của Pique. Trong những lời trải lòng của mình, trung vệ 29 tuổi thậm chí không ngần ngại văng tục về những người đồng đội đàn anh một thời. Cùng xem Pique đã nói gì:

“Các cầu thủ trẻ bây giờ hòa nhập rất nhanh với đội một, không còn như thời ngày xưa rất khó khăn và có thể nói là ác mộng đối với chúng tôi. Những năm 17-18 tuổi, tôi nỗ lực hết sức mình và cần mọi sự giúp đỡ để có thể chen chân vào đội hình Man United, cơ mà các cầu thủ đàn anh khi đó chẳng đối xử ra gì với tôi hết. Bọn họ thực sự là những thằng khốn nạn!

“Trông sang bây giờ mà xem, các cầu thủ trẻ đã được bao bọc hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần vui đùa chút với bọn họ thôi là bị đánh giá như tội phạm vậy. Còn nhớ lần đầu tiên mà Gerard Deulofeu (tiền vệ 22 tuổi hiện đang tu nghiệp ở Everton) ăn tối cùng đội một, tôi đã kéo ghế ngồi khi cậu ta bắt đầu đặt mông xuống. Deulofeu ngã sõng soài ra đất, còn tôi thì bị mọi người xung quanh trách mắng thậm tệ vì hành động bị coi là trẻ con đó.”

“Còn cầu thủ MU á? Ngày nào mà bọn họ chẳng hành tôi như vậy mà còn được ủng hộ, tán dương.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X