Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique lôi kéo Rooney sang Barca

Thứ Sáu 05/07/2013 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique tuyên bố rằng nếu như Wayne Rooney rời M.U để đến Barcelona thì đó là điều rất tuyệt vời.

Pique cũng mời gọi Rooney
Pique cũng mời gọi Rooney

Tương lai tiền đạo người Anh đang được bàn tán rất nhiều sau khi HLV Alex Ferguson tiết lộ thông tin Rooney yêu cầu được rời khỏi M.U vào mùa giải năm ngoái.

Cựu cầu thủ của Everton được cho là sẽ rời khỏi M.U vào mùa hè này và trung vệ Pique - người đã có bốn năm thi đấu cùng Rooney tại sân Old Trafford đã khẳng định, Barcelona sẽ là điểm đến hoàn hảo cho tiền đạo này.

“Tôi biết Rooney đang muốn trở thành một trong ba ngôi sao lớn nhất thế giới. Rooney sẽ có được điều đó và anh ấy sẽ hòa nhập tốt nếu đến Barcelona”

. Pique chia sẻ trên tờ Sport.

“Rooney có thể chơi tốt trên nhiều vị trí, nhưng vị trí mà anh ấy tỏa sáng nhất chắc chắn là trung phong. Khi dạt sang trái hoặc phải, Rooney cũng đều hoàn thành tốt. Sự đa năng của anh ấy, sức mạnh cùng kỹ thuật điêu luyện, những yếu tố ấy sẽ giúp Rooney hòa nhập với Barca nhanh chóng”.

Ở trong mùa giải năm ngoái, Rooney đã ghi 12 bàn thắng trong 26 lần ra sân thi đấu cho M.U. Mới đây, anh đã trở lại tập trung cùng đội bóng tại sân tập Carrington và đã nói chuyện với tân HLV David Moyes về tương lai của mình.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X