Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique hạnh phúc với bàn thắng đầu tiên

Thứ Sáu 09/11/2007 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ trẻ của Manchester Untied Gerard Pique ngày hôm nay đã không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên của mình tại đấu trường danh giá nhất Châu lục Champions League.

Cầu thủ gốc Catalan đã được HLV Alex Ferguson tạo điều kiện cho ra sân ngay từ đầu thay thế cho trung vệ Rio Ferdinand. Như để đáp lại sự kỳ vọng của người thầy, Gerard Pique đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong cả công lẫn thủ và góp phần vào chiến thắng 4 sao của Quỷ Đỏ bằng bàn thắng mở tỷ số khai thông bế tắc.

Niềm hạnh phúc của Pique sau khi có được bàn thắng


Nếu biết rằng đây là trận đấu đầu tiên của Pique tại Champion League sau 3 năm "mài đũng quần" trên ghế dự bị mới có thể thấy hết được niềm hạnh phúc của anh khi để lại dấu ấn của mình trong đội hình một của Manchester United.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Pique cho biết :"Thật là một cảm giác tuyệt với khi đó là trận đấu đầu tiên tôi được ra sân trong đội hình xuất phát (tại Champions Leauge) và ghi bàn góp phần vào chiến thắng của đội nhà."

"Đó là một đêm đầy ý nghĩa đối với cá nhân tôi và cả đội bóng. Giờ đây tôi tin rằng Manchester United là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Điều quan trọng nhất bây giờ là chúng tôi cần phải giành được vị trí đầu bảng - đó là mục tiêu của chúng tôi."

  • Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X