Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique gây bất ngờ: “Ở Barcelona kém vui hơn Man United”

Chủ Nhật 16/10/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không có một sự nghiệp đáng nhớ ở Old Trafford, nhưng thời gian trưởng thành cùng các đàn anh Quỷ Đỏ cũng là kỷ niệm tươi đẹp trong lòng trung vệ người Tây Ban Nha.

Bỏ lại sau lưng vụ lùm xùm mới nhất trên ĐTQG, Gerard Pique dành thời gian chia sẻ với NHM về quãng 4 năm 2004-2008 tu nghiệp ở Manchester United trước khi trở về chốn cũ Barcelona và chạm đỉnh vinh quang. Mặc dù không có được khoảng thời gian thành công ở Old Trafford khi chỉ biết sắm vai dự bị, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn luôn dành những lời lẽ tốt đẹp về đội bóng cũ. Lần này cũng vậy, thậm chí với một điểm của MU mà theo Pique là ăn đứt Barca hiện tại của anh.

Pique gay bat ngo O Barcelona kem vui hon Man United hinh anh
Pique có dịp hồi tưởng về những kỷ niệm đẹp ở MU

“Thành thực mà nói, Barcelona không thể sáng bằng Man Utd ở bầu không khí vui vẻ, chan hòa. Từ khi trở về Camp Nou, khiếu hài hước của tôi ít khi nào được các đồng đội coi trọng, khiến bản thân khá cụt hứng khi xịt lốp xe của họ hay làm nhiều trò khác.”

“Trong khi đó, đây chính là thứ khiến tôi nhớ và yêu mến người Anh nhất, cũng như khoảng thời gian tươi đẹp ở Manchester. Các cầu thủ MU không biết tức giận là gì, kể cả khi bị chơi khăm. Không phàn nàn hay cau có, họ chỉ âm thầm tìm cách trả đũa nhau.”

"Có lần Patrice Evra đến sân tập và khoe một đôi giày thể thao của Nike mà anh ấy đã đặt hàng từ bốn tháng trước, trên đó còn có thêu cả tên của các con nữa. Trông cực kỳ hoành tráng nhé. Thế rồi chúng tôi mới rủ nhau lấy trộm đôi giày của Patrice, nướng cháy lên và quay video lại gửi anh ấy. Một trò kinh điển ở United!”

Gerard Pique phải sống trong tâm bão dư luận những ngày qua với nghi án “phản động” của một dân Catalonia – cắt bỏ tay áo đấu thêu màu quốc kỳ Tây Ban Nha. Sự vụ khiến trung vệ 29 tuổi vô cùng mệt mỏi vì những lời chỉ trích, soi mói và hiện đang gây sốc với quyết định từ giã ĐTQG sau kỳ World Cup 2018.

Gia Khoa


► Xem thêm KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X