Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pique: “Barca xem trọng El Clasico hơn Real”

Thứ Ba 29/11/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Pique cảm thấy trận El Clasico sắp tới mang tính chất quan trọng với Barca nhiều hơn Real.


Cuối tuần qua, Barcelona đã gặp rất nhiều vất vả trong chuyến hành quân tới sân đối thủ kỵ giơ Real Sociedad tại vòng 13 La Liga. Họ bị lấn lướt về thế trận và phải nhờ tới may mắn cùng những sai lầm của các trọng tài mới có thể rời sân Anoeta với trận hòa 1-1. Nhưng khi mà Real Madrid giành trọn 3 điểm trước Sporting Gijon, Barca đã bị đại kình địch bỏ xa 6 điểm trên BXH.

Pique Barca xem trong El Clasico hon Real hinh anh
Pique đề cao tầm quan trọng của trận El Clasico tới đây

Chính vì thế, trung vệ Gerard Pique tin rằng trận El Clasico tối thứ 7 này có tính chất vô cùng quan trọng với Barca. “Trận tới đây sẽ quan trọng đối với chúng tôi nhiều hơn họ”, anh nói trên tờ Mundo Deportivo. “Bởi vì nếu giành chiến thắng, họ sẽ bỏ cách chúng tôi tới 9 điểm và khi đó tình hình là rất khó khăn.”

Nhìn lại trận hòa 1-1 với Real Sociedad, Pique tin rằng 1 điểm cũng là điều chấp nhận được với Barca nhất là khi họ đã chơi không tốt. “Đó không phải một ngày tuyệt vời. Mọi thứ đã không đi đúng hướng. 1 điểm có được cũng không phải là quá tệ. Sau khi trấn tĩnh lại, chúng tôi tin rằng chiến thắng vào cuối tuần này sẽ khiến mọi chuyện thay đổi.”

Trước khi bước vào đại chiến, Pique và Barca có thể lạc quan khi Real mất đi hai mũi công chủ lực là Cristiano RonaldoGareth Bale có nguy cơ đồng loạt vắng mặt vì chấn thương. Bale gặp vấn đề với dây chằng mắt cá chân và chắc chắn phải làm khán giả khi thời hạn dưỡng thương lên tới vài tháng. Còn Ronaldo, với vết đau ở trận thắng Sporting Gijon cũng có thể bỏ lỡ đại chiến được quan tâm bậc nhất mùa giải.

Barcelona suýt thua Sociedad: Trong nỗi ám ảnh El Clasico
(Bongda24h) - Màn tổng duyệt trước Real Sociedad suýt trở thành cơn ác mộng khi tâm trí của các cầu thủ Barcelona đặt cả vào trận El Clasico một tuần sau đó,...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X