Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique báo tin buồn cho MU

Thứ Ba 28/08/2018 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không trở lại Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị từ phía Man đỏ.

MU có thể nhắm Pique nâng cấp hàng thủ


Ở phiên chợ Hè 2018, MU đã quyết tâm đưa về một trung vệ đẳng cấp. MU muốn mua Harry Maguire của Leicester, Toby Alderweireld của Tottenham hay Mina của Barca. Nhưng cuối cùng Mourinho không thể có trung vệ nào.
Gerard Pique phát biểu về MU hình ảnh

M.U có thể nhắm Pique nâng cấp hàng thủ


Việc không mua thêm một trung vệ đẳng cấp đang khiến M.U gặp khó khăn, 3 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này Quỷ đỏ nhận tới 7 bàn thua. Mourinho sử dụng 4 trung vệ bao gồm Bailly, Lindelof, Smalling và Phil Jones nhưng không ai đáp ứng được kỳ vọng.

Những trung vệ của M.U đang thi đấu rất thất vọng, với tình hình hiện tại Quỷ đỏ sẽ phải lên kế hoạch đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 tới. MU muốn mua Varane của Real Madrid, thậm chí theo Don Balon, Quỷ đỏ nhắm người cũ Gerard Pique.

Trong quá khứ Gerard Pique đã có 4 năm chơi bóng ở M.U, cầu thủ người TBN đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao sinh năm 1987 có kinh nghiệm, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Pique tuyên bố không trở lại M.U

Gerard Pique phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không trở lại Old Trafford nếu nhận được lời đề nghị từ phía Man đỏ.
Pique báo tin buồn cho MU hình ảnh 2

Pique tuyên bố không trở lại M.U


“Tôi sẽ không trở lại M.U, tôi ấn tượng với Ngoại hạng Anh nhưng sẽ không trở lại Old Trafford. Tôi hạnh phúc ở Barca, đây là nhà của tôi. Tôi có gia đình và bạn bè ở TBN, ở Camp Nou tôi được đá chính thường xuyên, tôi có thể giành những danh hiệu lớn vậy tại sao tôi phải ra đi”.

“Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Barca, tôi muốn giành thêm những danh hiệu với CLB. Chúng tôi đã có những tân binh chất lượng ở Hè 2018, điều đó giúp đội bóng tăng khả năng cạnh tranh. Tôi tin Barca đủ sức giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X