Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Piotr Zielinski tiết lộ chuyện được Klopp săn đón ở Liverpool

Thứ Hai 14/10/2024 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Piotr Zielinski tiết lộ anh từng tiến gần tới việc gia nhập Liverpool và được HLV Jurgen Klopp săn đón quyết liệt.

Piotr Zielinski tiết lộ chuyện được Klopp săn đón ở Liverpool

Piotr Zielinski gia nhập Inter Milan vào mùa hè vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng với Napoli hết hạn. Vào mùa hè năm 2016, Zielinski nhận được sự quna tâm từ nhiều ông lớn sau 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn rất tốt ở Empoli.

Piotr Zielinski
Piotr Zielinski tiết lộ chuyện được Klopp săn đón ở Liverpool

Và mới đây, Zielinski tiết lộ Liverpool còn gửi máy bay riêng để đón cầu thủ này tới nói chuyện với Jurgen Klopp.

“Jurgen Klopp mời tôi đến nhà ông ấy. Liverpool đã gửi máy bay riêng đến đón tôi. Tôi bị sốc bởi vì đó là lần đầu tiên tôi đi lại bằng phương tiện đó. Khi hạ cánh, chúng tôi đi xe buýt đến nhà Klopp. Đó là một tòa nhà, ông ấy có tất cả mọi thứ ở đó.

Cuộc trò chuyện rất tuyệt. Klopp nói với tôi rằng tôi là sự kết hợp giữa Fabregas và Gundogan. Tôi không hiểu gì, nhưng người đại diện của tôi nói tiếng Đức và kể cho tôi mọi thứ.

Khi chúng tôi rời đi, tôi đã chụp được một bức ảnh với Klopp”.

Zielinski tiết lộ thương vụ chuyển nhượng không trở thành hiện thực vì những đòi hỏi của Udinese.

“Liverpool đưa ra đề nghị 18,5 triệu Euro nhưng Udinese muốn nhiều hơn. Tuy nhiên, Liverpool không thể vượt quá một giới hạn, vì lúc đó tôi chưa phải là một cầu thủ hàng đầu.

Tôi không nghĩ bức ảnh tôi trong màu áo Liverpool có ảnh hưởng gì. Đó không phải một vụ bê bối lớn, nhưng nhà báo Bartosz Ignacik có thể tránh được tất cả những điều đó. Tôi còn trẻ, ngu ngốc, và không biết gì cả. Đó là cách mọi chuyện kết thúc. Nhưng tấm ảnh đó không có ý nghĩa gì cả”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X