Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan chỉ trích Ten Hag vì thải Ronaldo để mua Weghorst

Thứ Tư 05/04/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan đánh giá quyết định “đá” Cristiano Ronaldo và thay thế bằng Weghorst của Man United là một trong những quyết định tệ nhất lịch sử.

Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi được bàn thắng cho Al-Nassr với cú đúp vào lưới Al-Adalah. Piers Morgan, người từng tung bài phỏng vấn gây chấn động giúp Ronaldo rời khỏi Man United hồi tháng 12, một lần nữa đã ca ngợi năng lực của ngôi sao 38 tuổi. Ông cũng đưa ra sự so sánh về Ronaldo với tiền đạo hiện tại của MU là Weghorst.

ronaldo weghorst
Piers Morgan chỉ trích Ten Hag vì thải Ronaldo để mua Weghorst

“2 bàn thắng nữa cho Cristiano tối nay”, Piers Morgan đăng tweet. “Trong đó có một siêu phẩm và điều đó một lần nữa cho rằng quyết định của Ten Hag về việc thải loại Ronaldo để lấy Wout Weghorst là một trong những quyết định tệ nhất lịch sử bóng đá”.

Cú đúp mới đây nâng thành tích ghi bàn của Ronaldo lên con số 11 sau 11 lần ra sân cho Al-Nassr. Trong khi đó, Weghorst vẫn chưa mở tài khoản ở Premier League cho Man United. Thành tích ghi bàn của cầu thủ người Hà Lan cũng rất tệ với chỉ 2 pha lập công trong 19 lần xuất phát trên mọi đấu trường.

Chính thành tích ghi bàn quá dở đã khiến Weghorst phải nhận những ánh mắt nghi ngờ về khả năng thi đấu ở MU dài hạn. Điều này càng trở nên rõ ràng khi Man United mất suất trong top 4 sau trận thua 0-2 trước Newcastle cuối tuần trước.

Dù vậy, sự xuất hiện của Weghorst cũng mang đến những đóng góp không nhỏ cho MU. Đầu tiên là việc có nhân sự để thi đấu trong bối cảnh Martial chấn thương không hẹn ngày trở lại. Ngoài ra, khả năng hoạt động năng nổ của Weghorst cũng mở ra nhiều khoảng trống để Rashford có thể tận dụng và tỏa sáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X