Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan: "Nếu chiêu mộ Ronaldo thì Arsenal đã vô địch Premier League"

Thứ Ba 16/05/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan khẳng định Arsenal đáng lẽ nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này lựa chọn rời khỏi Man United.

Cristiano Ronaldo đã chia tay Man United theo cách đầy tranh cãi sau khi đổ vỡ quan hệ với HLV Ten Hag và phải ngồi dự bị thường xuyên ở sân Old Trafford. Cầu thủ người Bồ sau cùng đã lựa chọn câu lạc bộ Al-Nassr ở Saudi Arabia, nơi anh đã ghi 12 bàn trong 13 trận đấu gần nhất.

Ronaldo
Piers Morgan: "Nếu chiêu mộ Ronaldo thì Arsenal đã vô địch Premier League"

Dù chỉ ghi được 3 bàn cho Man United ở mùa giải 2022/23 nhưng Ronaldo vẫn cho thấy được rằng mình có thể hoàn thành nhiệm vụ ghi bàn. Và Piers Morgan đã nhấn mạnh điều này trong một bài đăng trên mạng xã hội Twitter

“Cứ xỉa xói thế nào bạn muốn, nhưng nếu Arsenal chiêu mộ Ronaldo khi cậu ấy rời Man United, với hợp đồng tới cuối mùa giải, thì chúng ta đã vô địch Premier League. Cậu ấy biết cách giành các danhhieuej lớn và cách ghi bàn khi nó thực sự quan trọng”.

Cuộc đua vô địch của Arsenal đã sụp đổ trong những tuần gần đây. Có thời điểm Arsenal nắm giữ khoảng cách về điểm số lên đến 12 điểm cách đây 7 tháng.

Sau 3 trận hòa liên tiếp, Arsenal bị Man City đè bẹp với tỉ số 1-4. Gabriel Jesus đã trở lại sau chấn thương từ đầu tháng Ba, nhưng những bàn thắng của cầu thủ người Brazil không đủ để giúp Arsenal tăng tốc.

Ở Al-Nassr, Ronaldo cũng không thể giúp đội bóng này giành danh hiệu. Ở giải vô địch quốc gia, Al-Nassr từ chỗ có một vị thế tốt đã kém ngôi đầu của Al-Ittihad tới 5 điểm. Họ đã mất điểm ở 3 trong 4 trận đấu gần đây và để Al-Ittihad vượt xa khỏi tầm với.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X