Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan khuyên Arsenal chiêu mộ Ronaldo để vô địch Premier League

Thứ Hai 14/11/2022 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan khẳng định Cristiano Ronaldo chính xác là điều mà Arsenal cần để đánh bại Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Piers Morgan khuyên Arsenal chiêu mộ Ronaldo từ MU

Piers Morgan đã thực hiện một buổi phỏng vấn gây sốc với Cristiano Ronaldo và những đoạn cắt đầu tiên đã được hé lộ hôm Chủ nhật vừa qua. Trong đoạn cắt đầu tiên, Ronaldo đã tố MU phản bội và khẳng định không tôn trọng HLV Ten Hag.

ronaldo
Piers Morgan khuyên Arsenal chiêu mộ Ronaldo từ MU

Sau vụ việc đáng chú ý này, chính Piers Morgan đã mách nước cho Arsenal chiêu mộ Ronaldo vào mùa đông tới để tăng cường khả năng vô địch Premier League.

Một bình luận viên ở Ireland bình luận trên Twitter của Piers Morgan rằng: “Tôi giả định rằng Piers Morgan đang hy vọng Arsenal chiêu mộ Ronaldo và sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền đạo trong mọi trận đấu”.

Và Morgan trả lời: “Đúng là như thế. Ronaldo là những gì mà chúng tôi cần. Ronaldo và Jesus sẽ mang chúng tôi tới danh hiệu Premier League”. Câu trả lời này của Morgan nhận được khoảng 15,000 lượt like.

Piers Morgan cũng lên tiếng chia sẻ về tình bạn khăng khít với Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi vừa qua. Ông nói trên tờ The Sun: “Lần đầu tiên tôi phỏng vấn Cristiano là 3 năm trước ở Turin. Sau cùng chúng tôi có bữa tối kéo dài 4 giờ đồng hồ. Kể từ đó, chúng tôi trở nên vô cùng thân thiết và là những người bạn tốt. Chúng tôi nhắn tin và trò chuyện rất nhiều. Cậu ấy luôn thành thực với tôi”.

Với những lời lẽ cay nghiệt vừa công khai, Ronaldo đã sẵn sàng rời Man United ngay mùa đông. Tuy nhiên, khó có một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu nào sẵn sàng đón Ronaldo nếu cầu thủ này giữ nguyên mức lương 500,000 Bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X