Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan hả hê khi MU bị đá văng khỏi Europa League

Thứ Sáu 21/04/2023 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Piers Morgan đã chia sẻ những suy nghĩ của mình sau thất bại 0-3 của MU trước Sevilla ở lượt về tứ kết Europa League 2022/23. 

MU đã gây thất vọng khi để Sevilla cầm hòa 2-2 ở lượt đi tứ kết Europa League 2022/23, và họ tiếp tục chơi tệ hại ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha. Những sai lầm cá nhân không thể tha thứ của David de Gea và Harry Maguire khiến Quỷ đỏ để đối phương chọc thủng lưới 3 lần.

Trên hàng công, bộ ba Antony, Jadon Sancho và Anthony Martial chỉ mang lại sự thất vọng. HLV Erik ten Hag đã cố gắng thực hiện những sự thay đổi trong hiệp 2, nhưng không thể thay đổi tình hình. Công cùn thủ kém, cũng dễ hiểu khi MU để thua 0-3.

Piers Morgan ha he khi MU bi da vang khoi Europa League

Piers Morgan hả hê khi MU bị đá văng khỏi Europa League

Với kết quả này, MU đã nhường vé vào bán kết cho Sevilla với tổng tỷ số 2-5 sau hai lượt trận. Nhà báo Piers Morgan hả hê sau khi Quỷ đỏ bị hất văng khỏi Europa League. Ông viết trên trang cá nhân: “Lại thêm một thất bại nhục nhã của MU. Erik ten Hag luôn tự cho rằng mình thông minh nhưng thực tế, ông ta chỉ là một gã hề đã cố gắng đẩy Cristiano Ronaldo khỏi CLB".

Sau bài phỏng vấn gây sốc cùng Ronaldo, Piers Morgan thường xuyên theo dõi và lên tiếng châm chọc mỗi khi MU nhận thất bại. Trước đó, sau khi Quỷ đỏ để thua 0-7 trên sân của Liverpool, nhà báo sinh năm 1965 hả hê. Ông viết: "Erik ten Hag ngủ ngon sau khi loại bỏ Ronaldo. Chúc ngủ ngon, thiên tài".

Sau khi bị loại ở Europa League, MU vẫn còn hy vọng giành thêm một danh hiệu nữa, đó là chức vô địch FA Cup. Ở giải đấu này họ đã vào bán kết và gặp Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X