Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan gọi Ten Hag là thằng ngốc

Thứ Ba 10/09/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan gọi Ten Hag là thằng ngốc và giải thích lý do tại sao chiến lược gia người Hà Lan không thể đem lại vinh quang cho Man United.

Piers Morgan gọi Ten Hag là thằng ngốc

Piers Morgan từ lâu đã không coi trọng Ten Hag vì cách ông đối xử với Cristiano Ronaldo. Chính Piers Morgan là người thực hiện bài phỏng vấn dẫn đến việc Man United hủy hợp đồng với Ronaldo năm 2022.

Ten Hag đã giành được 2 danh hiệu trong 2 mùa giải dẫn dắt Man United. Nhưng ông khởi đầu mùa giải năm nay với 2 thất bại trong 3 trận đấu. Và mới đây, Piers Morgan đã chỉ trích Ten Hag không tiếc lời.

Erik ten Hag
Piers Morgan gọi Ten Hag là thằng ngốc

“Ten Hag là một thằng ngốc. Tôi xin lỗi, nhưng ông ta là như vậy. Ông ta ngốc như thế kể từ khi chuyển đến đó, phải không? Những gì ông ta nói thật vô nghĩa.

Bây giờ ông ta còn đang nói về Harry Potter hay gì đó. Ten Hag đúng như tất cả những gì Ronaldo nói với tôi ở buổi phỏng vấn khiến cậu ấy rời khỏi Man United.

Vấn đề lớn nhất với Ten Hag, là ông ta giống như một giáo viên dạy học nhỏ bé, hống hách, người không biết cách quản lý những tài năng học thuật xuất chúng.

Bạn có thể nhìn những cầu thủ mà ông ta không thể quản lý ở Man United. Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Marcus Rashford. Đó đều là những cầu thủ hàng đầu.

Ông ta có thể xử lý những cầu thủ cấp thấp hơn. Ông ta có thể quản lý được những cầu thủ mà ông ta đem về từ Ajax, những người chưa bao giờ bước ra sân khấu lớn của thế giới. Nhưng ông ta không thể quản lý được những cầu thủ hàng đầu.

Tôi không tin được là mình đang nói điều này, nhưng Man United thực sự thi đấu tệ hơn mùa giải trước.

Vậy nên nếu Cristiano Ronaldo có ở lại Man United, cậu ấy cũng sẽ là tiền đạo tốt hơn nhiều so với những người mà họ đang có, như cậu ấy đã thể hiện ở Bồ Đào Nha.

Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất trong bóng đá. Đó là lý do cậu ấy ghi số bàn thắng nhiều nhất. Đó là lý do cậu ấy sẽ đạt 1,000 bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X