Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lãi hàng chục triệu vẫn xin trợ cấp, Liverpool chỉ ngang tầm với Newcastle

Thứ Hai 06/04/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là phóng viên nổi tiếng tại Anh, Piers Morgan mới đây cũng đăng đàn thể hiện sự thất vọng với cách ứng xử của Liverpool mùa dịch.


Morgan chỉ trích Liverpool nặng nề


Đạt doanh thu hơn 400 triệu bảng ở mùa giải vừa qua, lãi ròng 50 triệu bảng – thế nhưng Liverpool lại mang tiếng xấu khi “ngửa tay” xin trợ cấp thất nghiệp cho các nhân viên thời vụ của mình. Mà số tiền lớn đã đành, đằng này lương của 350 nhân viên thời vụ trong 3 tháng tới chỉ tiêu tốn vài triệu bảng.
Chưa hết, họ vẫn đang giữ nguyên lương của các ngôi sao của mình, Salah 200 nghìn bảng/tuần, Van Dijk và Firmino 180 nghìn bảng/tuần cùng nhiều cầu thủ khác. Đó là lý do các CĐV tại Anh đều không chấp nhận được cách hành xử vô đạo đức của đội chủ sân Anfield, và điều này khiến giá trị hình ảnh của CLB bị bôi nhọ.
Chia sẻ về drama này, phóng viên Piers Morgan đăng đàn chỉ trích: “Liverpool được xây dựng với hình ảnh tốt đẹp trong những năm qua dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp. Với chức vô địch Champions League, giá trị đội bóng càng được nâng cao hơn nữa. Họ khiến tất cả mọi người tự hào và yêu mến.

Piers Morgan chỉ trích Liverpool nặng nề hình ảnh

Giới chủ Liverpool hành xử kém sang giữa mùa dịch


Nhưng mọi giá trị này đã biến mất với cách hành xử vừa qua của ông chủ người Mỹ. Họ lãi 45 triệu bảng nhưng không thể tự chi trả lương cho các nhân viên của mình. Đó thực sự là một quyết định ngu ngốc và đáng kinh ngạc.

Họ bắt người nộp thuế ở Anh trả 80% lương cho nhân viên của mình. Đừng quên, họ chi trả cho cầu thủ hàng triệu bảng mỗi năm, 5-10 triệu bảng cho mỗi cầu thủ, kiếm được hàng chục triệu doanh thu tại Champions League. Và cuối cùng, họ hành xử như Newcastle dưới thời Mike Ashley.”
Để so sánh, 2 đội bóng thành Manchester mới đây đã đăng đàn khẳng định các nhân viên được giữ nguyên thu nhập, và 100% số tiền này sẽ do CLB chi trả. Cá nhân các cầu thủ Liverpool và HLV Jurgen Klopp vẫn có hành động đẹp giữa mùa dịch, nhưng quyết định của BLĐ đã làm hình ảnh của cả đội bóng bị bôi nhọ.

Không như Liverpool, Man United hành xử đẳng cấp cho nhân viên
Sau khi hàng loạt chỉ trích nhắm vào thói kém sang của Liverpool từ hôm qua tới giờ, Man United đã tái khẳng định sẽ luôn đứng về phía nhân viên của mình.
Drama mới nhất bóng đá Anh: Liverpool cư xử kém sang, đến Carragher cũng phải xấu hổ
Sự việc đang gây bão trên mạng xã hội Twitter với thông báo mới nhất của Liverpool. Theo đó, The Kop quyết định cho hàng trăm nhân viên thời vụ của mình nghỉ...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X