Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan chỉ trích hành động và lời nói của Erling Haaland

Thứ Ba 24/09/2024 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan chỉ trích Erling Haaland, người có hành động khiêu khích Mikel Arteta và các cầu thủ Arsenal sau trận hòa của Man City với Arsenal. 

Erling Haaland đã gây tranh cãi trong trận hòa 2-2 đầy kịch tính giữa Man City và Arsenal, anh ném bóng vào đầu Gabriel sau khi đội chủ nhà ghi bàn gỡ hòa đầy kịch tính ở phút 98. Cầu thủ người Na Uy đã va chạm với tiền vệ Thomas Partey, khiến một số cầu thủ của hai đội phải đối đầu trực diện trong một trận đấu căng thẳng.

Một trong những cầu thủ tiếp cận Haaland là cầu thủ trẻ Myles Lewis-Skelly của Arsenal, người đã có màn ra mắt đáng nhớ mặc dù chỉ vào sân trong thời gian bù giờ. Haaland dường như muốn chỉ trích Lewis-Skelly bằng cách hét lên mày là thằng nào trước khi cũng nói chuyện với huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta của Arsenal và tiền đạo Gabriel Jesus của Pháo thủ, người từng gắn bó với Man City.

Piers Morgan chi trich hanh dong va loi noi cua Erling Haaland

Piers Morgan chỉ trích hành động và lời nói của Erling Haaland

 

Arteta được cựu cầu thủ của Man City bảo rằng hãy khiêm tốn, Jesus tiến đến hỏi Haaland tại sao nói như vậy, anh không ngần ngại thể hiện thái độ khiêu khích: "Tôi nói gì sao? Biến đi! Gã hề!" Sau đó HLV Arteta phải gọi các học trò của mình đi sang chỗ khác để tránh những phát sinh không đáng có.

Trả lời đoạn clip cho thấy Haaland xô xát với Arteta, người dẫn chương trình truyền hình và cũng là người hâm mộ Arsenal Morgan cho biết: “Anh ta đã hạ thấp Lewis-Skelly 17 tuổi một cách tệ hại và hèn nhát ném bóng vào sau đầu Gabriel. Im lặng đi. Đồ khốn nạn”.

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cũng chỉ trích Haaland vì đã lấy bóng ra khỏi lưới và ném về phía hậu vệ Gabriel của Pháo thủ, ông nói thêm: :Điều khiến tôi thực sự tức giận là hành động hèn nhát của Haaland. Ném bóng vào đầu Gabi khi anh ta không nhìn. Khi Gabi quay lưng về phía anh ta. Động thái của kẻ hèn nhát thực sự. Gabi sẽ nhìn thẳng vào mắt anh ta, anh biết đấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X