Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Piers Morgan: "Quyết định của Arteta làm nhục Ramsdale"

Thứ Hai 18/09/2023 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan cho rằng HLV Mikel Arteta đã làm nhục thủ môn Ramsdale khi sử dụng David Raya ở trận đấu với Everton vừa qua.

David Raya đã được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Brentford với khoản phí mượn 3 triệu Bảng. Ở trận đấu này, David Raya không có nhiều việc để làm, chỉ phải tạo ra đúng 1 pha cứu thua. Arsenal giành chiến thắng 1-0 và có trận giữ sạch lưới tiếp theo ở mùa giải năm nay.

Ramsdale
Piers Morgan: "Quyết định của Arteta làm nhục Ramsdale"

 

 

Dù kết quả mà Arsenal nhận được là tốt nhất nhưng quyết định “trảm” Ramsdale của HLV Arteta vẫn vấp phải chỉ trích từ phía Piers Morgan.

“Tôi không hiểu Ramsdale đã làm gì để xứng đáng bị loại? Havertz thì đúng, nhưng Ramsdale đã chơi ấn tượng một cách ổn định cho chúng ta. Tại sao lại làm nhục cậu ấy?".

Quyết định chiêu mộ thêm một thủ môn của HLV Arteta ở mùa hè vừa qua cũng bị đặt dấu hỏi. Phong độ của Ramsdale ở Arsenal rất tốt và những màn trình diễn của Raya ở Brentford cũng ấn tượng.

Ramsdale đã xây chắc vị trí số 1 ở Arsenal kể từ khi chuyển đến vào năm 2021. Anh được xem là sự lựa chọn số một cho vị trí thủ môn dự bị của đội tuyển Anh và có thể thay thế Jordan Pickford trong tương lai không xa.

David Raya được Arsenal chiêu mộ hè vừa qua để tăng cường sự cạnh tranh cho Ramsdale. Trận ra mắt Premier League của Raya cho Arsenal cũng đồng nghĩa với việc Ramsdale không được xuất phát một trận đấu ở Premier League lần đầu tiên từ tháng 3 năm 2022. Với một đội bóng lớn như Arsenal, việc sử dụng thủ môn cố định là điều cần thiết để xây dựng sự ăn ý với toàn bộ hàng phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X