Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Arsenal nhận cảnh báo sau đại thắng Everton

Thứ Hai 05/02/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pierre-Emerick Aubameyang đã nhận một lời cảnh báo về tương lai tại Arsenal dưới thời HLV Arsene Wenger.


Đồng ý để Olivier Giroud chuyển tới Chelsea, Arsenal lập tức bắt tay vào chiêu mộ một tiền đạo khác thay thế. Mục tiêu của Pháo thủ là Pierre-Emerick Aubameyang, một trong những chân sút hàng đầu châu Âu những năm qua song không còn muốn ở lại Borussia Dortmund. Và với lời đề nghị cực hấp dẫn: 56 triệu bảng, đội bóng Đức đã không thể từ chối.

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2018, Aubameyang đã chính thức trở thành người của Arsenal. Cuối tuần qua, tiền đạo 28 tuổi đã có màn ra mắt đội bóng thành London trước Everton và lập tức có bàn thắng đầu tiên với một pha lốp bóng qua đầu thủ môn Jordan Pickford điệu nghệ. Anh nhìn chung đã chơi ấn tượng, góp công vào chiến thắng hoành tráng 5-1 của Arsenal.

Bom tan Arsenal nhan canh bao sau dai thang Everton hinh anh
Aubameyang ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal

Tuy nhiên, chuyên gia của kênh truyền hình BBC là Garth Crooks đã có góc nhìn riêng của mình. Theo ông, Aubameyang không nên quá bay bổng sau chiến thắng trước Everton bởi đó mới chỉ là bước khởi đầu. Crooks không giấu được sự lo lắng cho tuyển thủ Gabon khi mà HLV Arsene Wenger luôn tỏ ra cứng nhắc trong việc bố trí nhân sự cụ thể là chỉ có 1 tiền đạo xuất hiện.

“Pha kết thúc của Pierre-Emerick Aubameyang trước Everton hôm thứ 7 là rất đẳng cấp”, Crooks nói với BBC Sport. “Nhưng những người hâm mộ Arsenal chớ mừng vội bởi Arsene Wenger đã từng làm hỏng những cầu thủ hàng đầu.”

Ramsey khen cặp bom tấn của Arsenal sau màn hủy diệt Everton
Tiền vệ Aaron Ramsey đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tân binh Aubameyang và Mkhitaryan sau khi Arsenal hủy diệt Everton với tỉ số 5-1.

“Alexandre Lacazette trông như thể một người thừa khi Wenger khăng khăng rằng không thể xếp 2 tiền đạo chơi cùng nhau. Điều chỉnh chiến thuật cho 2 mũi nhọn phía trên không nằm trong suy nghĩ của ông ấy. Trong khi đó, Wenger đã khiến cho các tiền đạo bị ảnh hưởng bởi sự bảo thủ của mình. Hãy nhìn Olivier Giroud mà xem. Hãy hy vọng rằng Aubameyang không vật lộn trong trò chơi quái gở của ông ấy.”

Thứ 7 tới, Arsenal của Aubameyang sẽ có trận cầu quan trọng với Arsenal tại vòng 27 Premier League. Không chỉ đơn thuần là trận derby Bắc London, đây hứa hẹn sẽ là cuộc đấu ảnh hưởng lớn tới mục tiêu vào tốp 4 của Pháo thủ. Hiện họ tạm xếp thứ 6 trên BXH với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea và 4 điểm kém hơn chính Tottenham.
 
Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X