Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Arsenal có nguy cơ lỡ trận ra mắt cuối tuần này

Thứ Sáu 02/02/2018 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pierre-Emerick Aubameyang có thể phải đẩy lùi ngày ra mắt Arsenal bởi lý do sức khỏe.


Trong nỗ lực tăng cường hàng công sau sự ra đi của Alexis Sanchez, Arsenal đã nhắm tới Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Tiền đạo người Gabon cũng đã chán chường với thành tích phập phù của đội bóng Đức và đã đệ đơn xin được ra đi trong mùa đông này. Cộng thêm số tiền 55 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán, Arsenal đã nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ phía Dortmund.

Aubameyang nhanh chóng tới sân Emirates trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm rưỡi với Arsenal. Qua đó, cầu thủ 28 tuổi đã vượt qua Alexandre Lacazette để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Không chỉ thay thế Olivier Giroud mới tới Chelsea, Aubameyang còn được cho là có thể đẩy chính Lacazette lên ghế dự bị.

Bom tan Arsenal co nguy co lo tran ra mat cuoi tuan nay hinh anh
Aubameyang đã bị sốt sau khi gia nhập Arsenal

Aubameyang được xem là mẫu tiền đạo rất phù hợp khi đá cặp với Mesut Ozil. Anh cùng với Henrikh Mkhitaryan cũng từng là cặp đôi ăn ý trong 3 năm thi đấu cho Dortmund từ 2013 tới 2016. Mùa này, bất chấp những câu chuyện liên quan tới chuyển nhượng, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn ghi tới 21 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund. Tính tổng cộng 213 trận trước khi rời đội bóng áo vàng đen, Auba có tới 141 pha lập công.

Chỉ tiếc rằng khi đang rất háo hức chuẩn bị cho trận ra mắt Arsenal ngay trên sân nhà Emirates với Everton cuối tuần này, tin không vui đã đến với Pierre-Emerick Aubameyang. Theo những thông tin mà Bongda24h.vn có được, tiền đạo người Gabon đã bị ốm và có dấu hiệu nôn mửa. Chính HLV Arsene Wenger đã tiết lộ điều này trong cuộc họp báo hôm nay và cho biết tình hình sức khỏe của Auba sẽ được đánh giá một cách chi tiết trước khi ông đưa ra quyết định có điền tên anh vào danh sách ra sân với Everton đêm thứ 7 hay không.

Nếu Aubameyang vẫn chưa khỏi bệnh, Lacazette vẫn sẽ đảm nhận vị trí trung phong trên hàng công Arsenal trước Everton. Có điều đáng lưu ý: trong 9 bàn thắng mà tiền đạo người Pháp đã ghi cho Pháo thủ từ khi gia nhập đầu mùa này, có tới 7 đến trên sân Emirates. Đó là lý do người hâm mộ Arsenal hy vọng sự vắng mặt của Aubameyang sẽ chưa ảnh hưởng quá nhiều tới sức công của họ.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X