Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pierre-Emerick Aubameyang đưa ra lời khuyên cho thầy cũ Jurgen Klopp 

Thứ Năm 08/02/2024 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang cho rằng HLV Jurgen Klopp là lựa chọn hoàn hảo dành cho Barca.

HLV người Đức tuyên bố vào tháng 1 rằng ông sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải. Mặc dù Klopp được cho là sẽ nghỉ cầm quân một thời gian nhưng ông vẫn chưa đưa ra thông tin gì về việc sẽ giải nghệ. Jurgen Klopp đã tuyên bố sẽ không dẫn dắt một câu lạc bộ Premier League nào khác, mối quan hệ của ông với Dortmund có thể loại trừ việc chuyển đến Bayern Munich.

Vì vậy, việc chuyển đến Ý hoặc Tây Ban Nha dường như là điểm đến khả dĩ nhất nếu Klopp muốn quay trở lại công việc quản lý CLB. Và Pierre-Emerick Aubameyang, người từng làm việc dưới thời Klopp ở Dortmund và gia nhập Barca khi rời Arsenal, nói rằng HLV người Đức là người hoàn hảo cho sân Nou Camp.

Pierre-Emerick Aubameyang dua ra loi khuyen cho thay cu Jurgen Klopp 

Pierre-Emerick Aubameyang đưa ra lời khuyên cho thầy cũ Jurgen Klopp 

Anh nói: “Klopp mang đến cho bạn mọi thứ, ông ấy đã giành được những danh hiệu lớn, ông ấy là một huấn luyện viên giỏi. Nếu có cơ hội cho Barca, Klopp là một lựa chọn tốt, tôi cũng sẽ rất vui nếu một ngày nào đó ông ấy trở lại dẫn dắt Dortmund một lần nữa”.

Xavi sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải sau khi tuyên bố ra đi vào tuần trước. CLB hy vọng sẽ bổ nhiệm được người thay thế trước khi mùa giải kết thúc. Khả năng Klopp thay thế Xavi ngay lập tức là không cao, bởi ông thừa nhận sẽ nghỉ ngơi, sau đó mới quyết định tiếp tục cầm quân hay không.

Klopp đang hy vọng sẽ giành thêm những danh hiệu trước khi rời Liverpool. Hiện Lữ đoàn đỏ đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, vào vòng 5 FA Cup, dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và vào vòng 1/8 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X