Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pickford tự hào với phong độ ấn tượng tại ĐT Anh

Chủ Nhật 08/09/2019 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford vui mừng khi tái hiện được phong độ ở Everton trên ĐT Anh.

Thủ môn 25 tuổi đã thực hiện một số pha cứu thua quan trọng giúp Tam sư đánh bại Bulgaria 4-0 ở vòng loại Euro 2020.

Jordan Pickford khởi nghiệp ở Sunderland trước khi gia nhập Everton với giá 25 triệu bảng hè năm 2017, trở thành thủ môn đắt giá nhất của Anh. Không phụ sự tin tưởng của CLB, Pickford đã luôn chắc chắn trong khung gỗ tại sân Goodison Park.

Jordan Pickford tự hào với phong độ ấn tượng tại ĐT Anh hình ảnh
Jordan Pickford đã bắt rất chắc tay trên ĐT Anh

Người gác đền 25 tuổi cũng xuất hiện thường xuyên trên ĐT Anh và mới có lần 20 đại diện trên trường quốc tế. Những pha cản phá ấn tượng của Pickford đã góp phần vào chiến thắng 4-0 của Tam sư trước Bulgaria tại vòng loại Euro 2020.

“Đầu tiên, tôi muốn chơi tốt tại Everton, luôn trau dồi bản thân. Sau đó, khi lên ĐT Anh, tôi cảm nhận được đó là một tập thể các cầu thủ với chất lượng hàng đầu”, cựu thành viên của Sunderland nói trên trang web chính thức của Everton.

“Tôi đã có một vài pha cản phá tốt nhưng đó là những gì bạn nên làm. Tôi đã giữ được tỷ số ở 1-0 trước khi chúng tôi tiến bước và ghi những bàn thắng sau đó.”

Pickford giữ sạch lưới cả 2 trận đầu tiên của Everton tại Premier League trong mùa giải. Hiện tại, The Toffees hiện cũng đang có vị trí thứ 6 trên BXH với 7 điểm sau 4 vòng đấu đã qua. Chiến thắng 3-2 Wolves trước kỳ nghỉ quốc tế tạo cho Everton sự tự tin cao độ với những màn so tài với Bournemouth và Sheffield United ở phía trước.

Trước mắt, Pickford sẽ cùng ĐT Anh tiếp đón Kosovo đến sân nhà Wembley vào tối thứ 3 này. Mặc dù Tam sư được đánh giá cao hơn nhiều, thủ môn của họ không cho phép sự tập trung của mình giảm xuống.

“Tôi tập trung vào mọi thứ trước mắt. Tôi luôn liên hệ với đồng đội và càng ngày càng có nhiều hơn tự điềm tĩnh”, Pickford nói thêm. “Việc kiểm soát bóng cũng rất quan trọng khi chúng tôi chọn cách phát triển bóng từ sân nhà.”

“Tôi đang học hỏi những thứ nhỏ nhất để trở thành cầu thủ hay nhất có thể. Miễn là tôi làm hết sức mình cho đội bóng mỗi khi ra sân, đó là tất cả những gì tôi quan tâm.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X