Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn của Everton mắc sai lầm không thể tin được

Chủ Nhật 09/02/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford mắc sai lầm trước Crystal Palace, thủ thành người Anh cũng đã lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ.

Jordan Pickford mắc sai lầm tai hại


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, Everton có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Với lợi thế được chơi ở Goodison Park, thầy trò Carlo Ancelotti đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ có bàn thắng vượt lên ngay phút 18 do công của Bernard.
Jordan Pickford mắc sai lầm trước Crystal Palace hình ảnh

Pickford mắc sai lầm


Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu đội khách đã có bàn gỡ hòa. Từ một tình huống dứt điểm rất nhẹ của Christian Benteke, nhưng thủ môn Jordan Pickford lại để bóng trôi qua tay và đi vào lưới trước sự bất ngờ từ NHM.

Jordan Pickford là thủ môn số 1 của ĐT Anh và Everton, bởi vậy những sai lầm như vậy không thể chấp nhận. Jordan Pickford mắc sai lầm trước Crystal Palace, thủ thành người Anh cũng đã lên tiếng về sai lầm không thể tha thứ.

“Đó thực sự là một tình huống khó tin. Tôi thất vọng với bản thân mình, đó là một pha bóng mà tôi có thể làm tốt hơn. Tôi gửi lời xin lỗi đến các đồng đội và NHM, tôi sẽ nỗ lực qua đó không mắc phải những sai lầm như vậy”.

Rất may cho Jordan Pickford là sai lầm của anh không khiến Everton mất điểm, theo đó trong thời gian còn lại của trận đấu Richarlison và Dominic Calvert-Lewin ghi thêm 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-1.

Everton tiếp tục chơi tốt dưới thời Ancelotti, 3 điểm có được trước Crystal Palace giúp họ tạm thời vươn lên vị trí 7 trên bảng xếp hạng. 5 vòng đấu gần nhất đội bóng thành phố Cảng bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Ở vòng đấu tới đây Everton sẽ gặp thử thách thực sự khi phải làm khách trên sân Emirates của Arsenal, đội bóng cũng đang rất cần điểm qua đó nuôi hy vọng mong manh trong việc giành vé vào Top 4.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X