Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Pickford lên tiếng trước tin đồn được Chelsea quan tâm

Thứ Năm 02/08/2018 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Pickford nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định muốn gắn bó với Everton hơn là chuyển tới khoác áo Chelsea ở mùa giải tới.

Chelsea quan tâm Jordan Pickford


Mùa giải vừa qua, thủ môn Jordan Pickford chơi ấn tượng trong màu áo Everton. Anh cho thấy tại sao đội bóng thành phố Cảng phải bỏ ra tới 30 triệu bảng để có mình. Với phong độ rất cao, cầu thủ 24 tuổi trở thành thủ môn số 1 của ĐT Anh ở World Cup 2018.
Jordan Pickford nói về tương lai trước tin đồn tới Chelsea hình ảnh

Jordan Pickford được Chelsea quan tâm


Ở giải đấu trên đất Nga, màn trình diễn của cựu sao Sunderland cũng rất ấn tượng, anh giúp Tam sư lọt vào đến vòng bán kết. Phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1994 giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Chelsea muốn có Jordan Pickford, đội bóng thành London nhắm thủ môn của Everton trong trường hợp Courtois tới Real Madrid. Hiện Los Blancos đang nỗ lực để chiêu mộ thủ thành người Bỉ, họ được cho là đạt được thỏa thuận mua Courtois với giá 35 triệu euro.

Everton sẽ không dễ nhả Jordan Pickford, bởi vậy Chelsea muốn chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra họ còn trả lương gấp đôi những gì cầu thủ 24 tuổi đang nhận ở Goodison Park.

Pickford có câu trả lời cho Chelsea

Jordan Pickford nói về tương lai, cầu thủ người Anh khẳng định muốn gắn bó với Everton hơn là chuyển tới khoác áo Chelsea ở mùa giải tới.
thu mon Pickford

Pickford không muốn tới Chelsea


“Tôi vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018, dù mới rời xa sân cỏ một thời gian nhưng tôi đã rất nhớ bóng đá. Tôi muốn trở lại tập luyện, tôi muốn được sát cánh bên những đồng đội của mình”.

“Tôi còn hợp đồng dài hạn với Everton và tôn trọng điều đó, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Hiện tôi là người của Everton và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải tới. Tôi hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng”.

“Chúng tôi đã đưa về những bản hợp đồng chất lượng, mùa tới chúng tôi sẽ đặt mục tiêu lọt vào Top 6 đội mạnh nhất Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ rằng Everton hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu đó”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X