Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton tin tưởng 100% vào ‘kẻ huỷ diệt’ Liverpool

Thứ Bảy 20/02/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận đấu vòng 25, HLV Carlo Ancelotti đã dành thời gian để nói về thể trạng của thủ môn Jordan Pickford, người chắc hẳn khiến fan Liverpool rất tức giận.

Pickford hoàn toàn bình phục

Sau quãng ngắn nghỉ thi đấu vì chấn thương, thủ thành người Anh Jordan Pickford đã tái xuất trong trận đấu gần nhất với Man City. Vào đêm nay, anh cũng sẽ góp mặt trong cuộc chạm trán với Liverpool.

Còn nhớ trong lần gặp nhau lần nhất, Pickford đã khiến Virgil Van Dijk vào bệnh viện với chấn thương dây chằng, qua đó bỏ lỡ toàn bộ mùa bóng này. Chia sẻ về tình hình cậu học trò, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Cậu ấy sẽ tập trung tối đa để chuẩn bị cho trận đấu.

Jordan Pickford tập trung tối đa cho trận đấu với Liverpool hình ảnh

Van Dijk chấn thương nặng sau pha vào bóng của Jordan Pickford


Tất nhiên là cậu ấy không hề mong muốn sự cố đó xảy ra, nhưng giờ Pickford sẽ chỉ tập trung 100% vào trận. Bất cứ khi nào chạm trán Liverpool trong trận derby Merseyside, bạn đều muốn giành chiến thắng. Đã từ rất lâu rồi Everton mới là người thắng cuộc, vì vậy chúng tôi đặt mục tiêu giành 3 điểm vào đêm nay.


Điều đó phụ thuộc vào cách chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu. Động lực của toàn đội đang rất cao, chúng tôi muốn có màn trình diễn tốt và trận derby luôn là một khoảnh khắc rất đặc biệt.”

Trong khi đó, HLV Jurgen Klopp bồi hồi: “Hy vọng chúng tôi sẽ nhận được điều tốt đẹp hơn so với trận lượt đi. Nhưng chuyện đó đã qua lâu rồi, chúng tôi không còn bận tâm về nó nữa. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho trận derby và như vậy là đủ để có động lực cao nhất.”
HLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểmHLV Klopp bào chữa khi Liverpool bị Man City bỏ cách 16 điểm
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ bám sát Man City hơn nếu 2020/21 là một mùa giải bình thường.
Nhận định Liverpool vs Everton (0h30 ngày 21/2): Trút hết hờn cămNhận định Liverpool vs Everton (0h30 ngày 21/2): Trút hết hờn căm
Liverpool bước vào trận derby vùng Merseyside lần thứ 289 vào đêm thứ 7 (0h30 ngày 21/2) với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Ngoài việc nuôi hy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X