Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton gửi thư khiêu chiến Liverpool trước derby

Thứ Bảy 06/06/2020 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Jordan Pickford đã lên tiếng khẳng định Everton đủ sức đánh bại Liverpool ở trận derby Merseyside sắp tới.
Premier League đã phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19 hồi tháng Ba nhưng dự kiến sẽ tái khởi động vào giữa tháng Sáu này. Trận đấu đầu tiên của Everton khi trở lại sẽ là màn đối đầu với địch thủ không đội chung trời là Liverpool.

Không có nhiều người đặt cửa thắng cho Everton nhưng Pickford khẳng định anh và các đồng đội có đủ khả năng để khiến Liverpool, đội mới đánh rơi 5 điểm ở mùa giải này, ngã ngựa.

Pickford gửi thư khiêu chiến Liverpool trước derby hình ảnh

Pickford gửi thư khiêu chiến Liverpool trước derby


“Chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu mà chúng tôi chơi và bất kỳ trận derby nào cũng quan trọng với các fan và các cầu thủ. Chúng tôi muốn chứng tỏ mình có thể giỏi cỡ nào và chúng tôi có cơ hội để đánh bại họ. Chúng tôi biết Liverpool là một đội bóng tốt, họ đang dẫn đầu giải đấu. Chúng tôi chỉ muốn chơi tốt nhất và cố gắng đánh bại họ.

Chúng tôi biết mình có những năng lực trong đội hình để đánh bại họ. Chúng tôi muốn làm điều đó vì chính mình và các CĐV”.


Ngoài ra, Pickford cũng cho biết anh cảm thấy rất thoải mái với đợt nghỉ dài ngày vừa qua và đã hồi phục năng lượng để sẵn sàng cho giai đoạn sắp tới.

“Dĩ nhiên mọi thứ rất khó khăn nhưng cũng thật tốt khi được dành thời gian cùng gia đình và có một kỳ nghỉ dài. Tôi chưa có một kỳ nghỉ từ khi tôi 16 tuổi. Vậy nên, thật tuyệt khi tâm trí và cơ thể của tôi được khởi động lại.

Chúng ta đang tiến gần ngày thi đấu trở lại. Và 9 tuần vừa qua là đủ để giúp cơ thể của tôi có thời gian nghỉ ngơi.

Tôi thích những trận đấu bóng đá diễn ra thường xuyên và tôi lớn lên với việc đá bóng mỗi ngày. Vậy nên lịch thi đấu dày cũng không vấn đề gì với tôi. Thử thách lớn nhất là các cầu thủ được đảm bảo an toàn để đi qua mùa giải này và tiến đến mùa giải tiếp theo”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X