Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate bênh vực Pickford sau khi ‘đốn’ Van Dijk

Thứ Sáu 06/11/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sắp đến đợt tập trung quốc tế, và HLV tuyển Anh Gareth Southgate đã dành lời khen ngợi tới thủ môn Jordan Pickford của Everton.

Pickford được ủng hộ

Rắc rối đang xảy ra với thủ môn của tuyển Anh, từ sau trận derby Merseyside với Liverpool. Cụ thể, Jordan Pickford đã khiến Van Dijk chấn thương nặng và có nguy cơ nghỉ hết mùa giải. Ngay lập tức, anh đã nhận những lời đe doạ từ các CĐV Liverpool đến mức phải thuê an ninh bảo vệ.
Chia sẻ về cậu học trò, HLV tuyển Anh vẫn dành cho Pickford sự tin tưởng tuyệt đối. Gareth Southgate cho biết: “Pha bóng đó được bàn luận rất nhiều, vì vậy tôi đã gọi điện để hỏi xem Jordan đang cảm thấy như thế nào, và liệu tôi có giúp được cậu ấy bằng cách nào đó hay không.

Thủ môn Jordan Pickford được ủng hộ sau khi đốn Van Dijk hình ảnh
HLV Gareth Southgate vẫn dành niềm tin tuyệt đối cho Jordan Pickford

Khi mọi người nói rằng tôi dành niềm tin lớn cho Jordan, điều đó có nghĩa là cậu ấy xứng đáng với nó. Sự thể hiện của cậu ấy trên tuyển rất xuất sắc và tôi đã có quyết định rất dễ dàng. ĐT Anh có những giải đấu khác nhau để tham dự, nhưng tôi phải nói rằng không có ai ở thời điểm này đủ sức đẩy Jordan Pickford khỏi vị trí số 1.

Tất nhiên, chúng ta đều tiếc nuối và thất vọng khi chứng kiến một cầu thủ rời xa sân cỏ vì chấn thương. Nhưng điều đó có thể xảy ra trong bóng đá và Jordan chẳng thể làm gì để thay đổi. Lúc này cậu ấy cần tiếp tục tập trung thi đấu.”

Vì sao Greenwood lỡ hẹn với đội tuyển Anh nhưng Foden lại góp mặt?
Sau vòng đấu cuối tuần này, các giải VĐQG sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế, và Mason Greenwood tiếp tục bị ĐT Anh loại bỏ.
Bị anh hùng bàn phím tấn công, Pickford được cảnh sát bảo vệ
Cảnh sát đã mở cuộc điều tra sau khi Pickford và Richarlison những ngày qua liên tục bị fan quá khích của Liverpool tấn công trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X