Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pickford đăng đàn xin lỗi sau sai lầm ngớ ngẩn trước Liverpool

Thứ Hai 03/12/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đã lên tiếng giải thích lý do mắc sai lầm khó hiểu mang về chiến thắng 1-0 trước Liverpool ở derby Merseyside.
Everton đã ở rất gần việc giành điểm tại Anfield khi trận đấu đã bước sang phút bù giờ thứ 6. Nhưng ở tình huống tấn công cuối cùng, The Kop bất ngờ có được bàn thắng quyết định. Sai lầm đáng chê trách của Pickford đã mang đến cơ hội cho Origi dứt điểm cận thành và tiền đạo bên phía Liverpool không bỏ lỡ cơ hội.

Thủ môn Alisson của Liverpool đã lại gần an ủi Pickford sau khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. HLV Marco Silva cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ với thủ thành số 1 của đội tuyển Anh sau trận đấu.

Thủ môn Pickford đăng đàn xin lỗi sau sai lầm trước Liverpool hình ảnh

Pickford xin lỗi sau sai lầm ngớ ngẩn trước Liverpool


Pickford cũng đã xin lỗi các CĐV Everton sau trận thua. Trong bài trả lời phỏng vấn, cầu thủ này tiết lộ điều anh định làm ở tình huống xử lý cú sút của Van Dijk.

“Tôi nghĩ Everton thường không có vận may khi hành quân đến Anfield. Đó là một pha xử lý tệ hại thật sự. Bóng đập vào xà ngang 2 lần và tôi đã cố gắng đẩy nó hết đường biên. Bóng đi xoáy và tôi cố gắng xử lý tốt tình huống. Tay tôi đã chạm vào xà ngang nhưng tôi không thể xử lý được pha bóng này như mình mong muốn. Đó là một tình huống không may nhưng tâm lý tôi đủ vững để đối phó với sai lầm này.

Tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV Everton. Tôi nghĩ bạn có thể thấy sự tiến bộ của chúng tôi. Toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và lối chơi của chúng tôi không tệ.

Thường thì mỗi sai lầm của thủ môn là sẽ dẫn đến bàn thua. Không may là tôi đã mắc lỗi hôm nay nhưng tôi sẽ sẵn sàng cho trận đấu với Newcastle sắp tới”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X