Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số 1 ĐT Anh bực bội với những chỉ trích

Thứ Hai 10/02/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford của Everton anh bị tổn thương sau những chỉ trích và cảm thấy xót xa bởi là một cầu thủ người Anh.


Pickford mắc những sai lầm


Cuối tuần qua, Everton đã đánh bại Crystal Palace 3-1 trên sân nhà. Qua đó, đội bóng vùng Merseyside vươn lên thứ 7 trên BXH, chỉ kém vị trí thứ 4 được dự Champions League của Chelsea có 5 điểm.

Tuy nhiên, có một chút gợn khi bàn thua duy nhất của Everton tới từ sai lầm của Jordan Pickford. Đây không phải lần đầu tiên trong mùa này thủ môn người Anh mắc sai lầm.

Thủ môn số 1 ĐT Anh, Jordan Pickford bực bội với những chỉ trích hình ảnh
Pickford mắc nhiều sai lầm thời gian qua

Sau trận, Pickford thừa nhận sự thất vọng ghê gớm của mình. Trong 1 năm rưỡi qua kể từ sau khi gây ấn tượng tại World Cup 2018 cùng ĐT Anh, người gác đền 25 tuổi đã quen với chỉ trích.

Cảm thấy bất công


Pickford cho biết đang có cảm giác người hâm mộ và giới truyền thông ghét bỏ những tuyển thủ Anh. Anh nói trên Sky Sports:

“Tôi nghĩ rằng báo chí và tất cả mọi người, những người có ý đồ xấu chỉ muốn gây tác hại cho các cầu thủ Anh. Chúng ta nên gắn bó hơn. Đó là một phần của việc trở thành một cầu thủ người Anh. Bạn phải sống với nó, bạn phải học hỏi.”

“Bạn cần để nó ra khỏi đầu vì người duy nhất có thể sắp xếp mọi thứ là chính bạn, trên sân và trong tập luyện. Một số người nhận được nhiều lời khen ngợi hơn những người khác. Hãy nhìn Joe Hart khi anh ấy không còn bắt chính, mọi chuyện có vẻ bình yên hơn.”

“Mọi người đều ghét bạn, vì một số lý do. Tôi chỉ tự nhủ phải tiếp tục. Tôi biết những gì tôi có khả năng và tôi biết những gì tôi giỏi. Dĩ nhiên, những gì đã qua là một nỗi đau. Tôi biết mình đã từng chơi tốt trên ĐT Anh.”

“Thật buồn cười vì mọi người đều nói về bạn trên ĐT Anh, nhưng sau đó quay về CLB lại lập tức tấn công bạn. Tôi sẽ không để nó ảnh hưởng đến tôi.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X