Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kaka phiên bản mãi không lớn muốn lập tức dứt tình với Chelsea

Thứ Tư 11/09/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Piazon khẳng định sẵn sàng rời Chelsea lập tức khi chán ngấy với việc được đem cho mượn hàng năm.

Cầu thủ 25 tuổi cảm thấy không có ý nghĩa gì khi ở lại với The Blues khi liên tục bị đem cho mượn từ lúc chuyển tới đây 8 năm trước.

Lucas Piazon gia nhập Chelsea từ Sao Paulo vào năm 2011. Khi đó, người The Blues tự hào đã sở hữu một cầu thủ có rất nhiều điểm tương đồng với ngôi sao lừng danh Kaka từ ngoại hình, phong cách thi đấu tới xuất thân.

Lucas Piazon muốn lập tức dứt tình với Chelsea hình ảnh
Lucas Piazon không còn muốn ở lại Chelsea

Nhưng 8 năm trôi qua, Piazon gần như dậm chân tại chỗ. Tiền vệ này mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân chính thức cho đội 1 và tất cả đều vào năm 2012. Kể từ đó, Piazon đã trải qua 7 CLB khác nhau dưới dạng cho mượn ở 5 quốc gia, lần lượt ở Malaga, Vitesse, Eintracht Frankfurt, Reading, Fulham và Chievo trước khi sang đá cho Rio Ave mùa này.

Piazon còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2022 nhưng dự định rời CLB sớm hơn để tìm một CLB chủ quản mới. “Thời gian của tôi ở Chelsea đã hết”, anh nói với tờ A Bola. “Tôi đã 25 tuổi và được cho mượn nhiều lần. Tôi đã ở Chelsea từ năm 2011, tôi đã được cho mượn gần như khắp châu Âu.”

“Tôi mệt mỏi khi chơi ở đây và đâu đó. Tôi cần một nơi mà tôi có thể cảm thấy như ở nhà. Tôi muốn biết rằng vào tháng 7 tôi sẽ trở lại cùng một nơi, cùng một ngôi nhà. Tôi đã có một mùa giải tốt, nhưng khi trở lại đã sớm được đem đi cho mượn một lần nữa. Không có lý giải nào cho việc này.”

“Bạn chơi tốt nhưng không được sử dụng và bị đem cho mượn. Có một thời gian trong sự nghiệp của bạn không còn ý nghĩa nữa. Mọi chuyện tại Chelsea đã không diễn ra tốt đẹp và nó tạo cho bạn sự khó chịu.”

Dù thiếu cơ hội ở đội 1, Piazon cũng cho biết không phẫn nộ với Chelsea và những gì đã diễn ra. “Tôi không thể đổ lỗi cho Chelsea, bởi vì tôi cũng đã chấp nhận tất cả những điều đó”, anh nói thêm. “Nhưng tất nhiên, đã có lúc tôi nghĩ rằng việc được cho mượn lần nữa sẽ không còn cần thiết nữa, tôi phải tiếp tục cuộc sống của mình.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X