Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Phút hú hồn của Samir Nasri: Băng qua đám đông Arsenal

Thứ Ba 15/01/2013 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như "Kẻ phản bội" Samir Nasri nên được liệt vào hàng những cựu ngôi sao của Arsenal bị người hâm mộ đội bóng này ghét bỏ nhất bởi mới đây anh lại bị các The Gooners vây quanh và chửi rủa. Rất may cho Nasri là đi cùng anh khi đó còn có "vệ sĩ bất đắc dĩ"- Chamakh nếu không thì chắc chắn sẽ có chuyện không hay xảy ra với tiền vệ đang khoác áo Man City này.

Một đoạn clip được quay bằng điện thoại có nội dung liên quan đến cựu Pháo Thủ- Samir Nasri mới đây đã được tung lên mạng. Trong đoạn clip đó, người ta thấy Samir Nasri đang đi bộ cùng với người đồng đội cũ Chamakh hướng đến SVĐ Emirates để theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Man City (Nasri bị treo giò)

Nasri
Rất may cho Nasri là đi cùng anh còn có Chamakh nếu không
rất có thể chuyện không hay đã xảy ra
Ngay khi vừa thấy bóng dáng của "kẻ phản bội" Samir Nasri xuất hiện, đám đông CĐV Arsenal khi đó đã vây quanh anh và buông ra những lời lẽ hết sức tục tĩu. Thậm chí một người hâm mộ còn túm cổ Samir Nasri lôi lại trước khi Chamakh kịp vào cuộc can thiệp.

Một CĐV Arsenal chia sẻ về vụ việc này trên twitter: "Một vài người đã quấy rối Nasri, gọi cậu ta là kẻ phản bội khốn kiếp. Ngay sau đó mọi người bắt đầu vây quanh Nasri. Thậm chí có người còn lao vào túm cổ cậu ta và Chamakh đã lao vào để can ngăn"

Người này thậm chí còn rất bất ngờ trước cảnh Nasri lại dám to gan hòa vào dòng CĐV Arsenal tới sân Emirates khi đó: "Đó là thứ điên rồ nhất mà tôi từng chứng kiến ở Arsenal. Không hiểu sao Nasri lại dám đi vào đám đông Arsenal. Dù vậy tôi nghĩ cậu ta cũng không đáng phải nhận sự đối xử như thế. Lúc đầu cậu ta có vẻ phớt lờ mọi lời chửi bới nhưng khi bị túm cổ có vẻ cậu ta đã cảm thấy sợ hãi".

Nhận định về vấn đề này, huyền thoại của Arsenal Nigel Winterburn lại có cái nhìn bao quát hơn. Ông cho rằng hành động của các CĐV Arsenal đang phản ánh thực trạng cảm nghĩ của họ về CLB. Ông nói: "Sự bực tức luôn hiện diện quanh Emirates ở mùa này. Và họ đã trút những cảm nghĩ của họ lên kẻ mà họ cho là làm việc sai lầm".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X