Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Anh có phương án CỰC SỐC để Tottenham thoát khủng hoảng

Thứ Sáu 05/02/2021 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 thất bại liên tiếp và 2 trong đó trên sân nhà, Tottenham đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng.

Phương án cứu rỗi Tottenham

Khó ai ngờ chỉ cách đây hơn 1 tháng, chính xác vào ngày 13/12/2020, Tottenham khi đó vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng và không ít người đã nói về chức vô địch – với sự xuất sắc của song sát Harry Kane, Son Heung Min. Ngay cả Gary Neville hay Jamie Carragher cũng ủng hộ Mourinho lên ngôi vương, như một cái kết có hậu cho sự nghiệp của ông.

Nhưng ngày hôm nay, sau thất bại trước Chelsea trên sân nhà, Gà trống đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém Top 4 (Liverpool đang giữ) 7 điểm. Với tình hình này, việc giành vé dự Champions League cũng là điều cực kỳ khó khăn, còn hy vọng lên ngôi chắc chỉ còn trong trí tưởng tượng.

Phương án cứu rỗi Tottenham là sa thải HLV Mourinho hình ảnh

HLV Jose Mourinho đang bế tắc tại Tottenham


Bởi vậy, khả năng Jose Mourinho bị sa thải – dù không cao nhưng chưa biết chừng sẽ xảy ra trong tương lai gần. Nhưng huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker còn đưa ra cách giải quyết gây chấn động hơn với đội bóng cũ của mình. Đó là đuổi việc Mourinho và… bổ nhiệm Frank Lampard.

Lineker đã đưa ra ý kiến này trên trang Twitter của mình, và nhận được 10 nghìn lượt thích. Tất nhiên, đây sẽ là một kịch bản điên rồ nhất có thể trong một mùa giải khủng khiếp, nhưng đừng quên HLV hiện tại của Chelsea – Thomas Tuchel cũng gây sốc không kém khi bị đuổi việc tại PSG và trở thành thuyền trưởng The Blues cũng chỉ trong 1 tháng.

Phương án cứu rỗi Tottenham là sa thải HLV Mourinho hình ảnh

Và đây là suy nghĩ của Gary Lineker, cựu danh thủ Tottenham




Xót xa với hình ảnh thảm thương của Gareth BaleXót xa với hình ảnh thảm thương của Gareth Bale
Dù đội nhà thất bại trước Chelsea, tiền vệ Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng, và điều đó cho thấy cầu thủ này đã hết thời.
Người đặc biệt cán cột mốc tồi tệ nhất sự nghiệpNgười đặc biệt cán cột mốc tồi tệ nhất sự nghiệp
Với thất bại mới đây cùng Tottenham trước Chelsea, HLV Jose Mourinho đã lần đầu tiên nếm trải cảm giác thua liên tiếp.
Tuchel mãn nguyện sau khi đả bại MourinhoTuchel mãn nguyện sau khi đả bại Mourinho
Ngay trên sân khách, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham, qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X